Samsung ra mắt headphone không dây cho Galaxy S8

Mẫu tai nghe không dây của Samsung được cho rằng sẽ là đối thủ cạnh tranh với Apple AirPods.
Samsung ra mắt headphone không dây cho Galaxy S8
Samsung ra mắt headphone không dây cho Galaxy S8

Nguồn tin thân cận với Samsung vừa tiết lộ rằng nhà sản xuất thiết bị điện tử tiêu dùng Hàn Quốc này sẽ sớm tung ra thị trường mẫu tai nghe không dây mới dành riêng cho người dùng Galaxy S8. Tiếc là hiện tại kiểu dáng và những tính năng của mẫu tai nghe không dây này vẫn còn là những điều chưa được tiết lộ.

Hiện tại, chỉ có thể phỏng đoán rằng mẫu tai nghe không dây của Samsung sẽ có thiết kế dạng nhét tai. Sản phẩm mới cũng được khẳng định sẽ là một đối thủ nặng ký của mẫu tai nghe không dây Apple AirPods. Trước thông tin rò rỉ này, giới công nghệ ngờ rằng Samsung cũng sẽ chọn cách từ bỏ ngõ cắm tai nghe 3,5mm truyền thống. Tuy nhiên, hiện vẫn còn quá sớm để tin vào những đồn thổi về chiếc smartphone cao cấp này.

Như PC World Vietnam từng thông tin, làng smartphone gần đây còn rộ lên thông tin cho rằng Galaxy S8 sẽ hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth mới nhất vốn nhanh gấp đôi và cũng có tầm hoạt động rộng gấp 4 lần chuẩn Bluetooth 4.2. Siêu phẩm Samsung Galaxy S8 còn được khẳng định sẽ trang bị RAM dung lượng đến 8GB. Chip nhớ mà Samsung trang bị cho chiếc Galaxy S8 sẽ cũng được cho là sẽ do chính nhà sản xuất smartphone Hàn Quốc này sản xuất trên quy trình 10nm.

Samsung Galaxy S8 nhiều khả năng sẽ trang bị màn hình 5,1 inch, bộ xử lý hàng khủng Exynos 8895 và sẽ được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat. Camera trước của Galaxy S8 cũng được cho là sẽ hỗ trợ tính năng autofocus tựa như tính năng mà hầu hết camera sau trên smartphone đều hỗ trợ. Về cơ bản, autofocus hay laser autofocus, và phase detection autofocus đều là những cụm từ chỉ cách mà camera lấy nét vào đối tượng cần chụp. Nói dễ hiểu hơn là nếu camera hỗ trợ những tính năng lấy nét này, người dùng có thể chọn điểm cần lấy nét từ nhiều cự ly hơn những mẫu camera chỉ hỗ trợ fixed focus vốn đồng nghĩa với việc chỉ cho hình ảnh nét trong một cự ly nhất định.

Theo PC World VN