Samsung ra mắt hai thiết bị đeo thông minh vào 16/5

VietTimes -- Hội thảo dành cho các nhà phát triển hệ điều hành Tizen của Samsung sẽ được tổ chức vào ngày 16/5 tới tại San Francisco. Trong dịp này Samsung dự kiến sẽ ra mắt hai phiên bản thiết bị đeo thông minh Gear Fit Pro và Gear POP.
Gear Fit là đồng hồ thông minh hỗ trợ người dùng kiểm tra sức khỏe
Gear Fit là đồng hồ thông minh hỗ trợ người dùng kiểm tra sức khỏe

Gear Fit Pro là phiên bản đồng hồ thông minh mới kế nhiệm Gear Fit và Gear Fit 2. Thiết bị này còn được gọi là vòng đeo tay kiểm tra sức khỏe vì nó có các tính năng như đo nhịp tim, đếm bước chân, lưu trữ hồ sơ tập thể dục. Những người yêu công nghệ đã nghe nói đến Gear Fit Pro từ đầu năm nay khi Samsung tiết lộ tên thương mại của sản phẩm. Tuy nhiên, “đại gia” điện tử Hàn Quốc đã không tiết lộ thêm thông tin về cấu hình sản phẩm cũng như các tính năng mới trang bị cho nó.

Có tin đồn rằng Gear Fit Pro sẽ liên kết chặt chẽ với nền tảng chăm sóc sức khỏe Simband mà Samsung đã đưa ra cách đây vài năm. Nền tảng này cho phép người dùng theo dõi sức khỏe qua máy chủ đám mây.

Thiết bị đeo tiếp theo sử dụng hệ điều hành Tizen mà Samsung sẽ công bố là Gear POP. Thông tin rò rỉ về thiết bị này cho đến nay chỉ là ký hiệu SM-R600, ngoài ra không có thông tin chi tiết nào được biết đến.

Các fan của Samsung cũng hy vọng hãng này sẽ giới thiệu nhiều sản phẩm mới ngoài hai thiết bị đeo thông minh nói trên tại hội thảo dành cho các nhà phát triển Tizen.