Samsung giới thiệu Galaxy J3 2016 ở Ấn Độ với chế độ S Bike

Samsung Galaxy J3 2016 không có gì đặc biệt, nhưng phiên bản J3 2016 ở Ấn Độ có một tính năng khá vui vẻ dành cho những người lái xe máy: chế độ S Bike. 
 Galaxy J3 2016 ở Ấn Độ với chế độ S Bike
Galaxy J3 2016 ở Ấn Độ với chế độ S Bike
Khi mua A3 2016 ở Ấn, bạn sẽ được tặng một thẻ NFC để dán vào xe hoặc nón bảo hiểm, chỉ cầm chạm máy vào thẻ nó sẽ tự động kích hoạt S Bike mà chúng ta không cần làm gì cả, giống với ý tưởng thay đổi profile theo thẻ NFC mà các máy Sony làm trước kia.
Khi chế độ S Bike được kích hoạt, bạn sẽ không nhận được cánh báo khi có người gọi tới, mà họ sẽ được nghe một đoạn băng ghi âm sẵn cho biết bạn đang lái xe và yêu cầu để lại lời nhắn. Nếu có gì khẩn cấp, họ sẽ bấm số 1 theo hướng dẫn và lúc đó thì điện thoại mới rung.
Ngay cả như vậy, thì chỉ khi nào điện thoại phát hiện ra xe đã dừng hẳn, và bạn đã có thể tiếp nhận cuộc gọi một cách an toàn thì nó mới cho phép chúng ta nghe máy. Để khuyến khích việc sử dụng S Bike nhằm nghe cuộc gọi một cách an toàn hơn, Samsung sẽ tặng quà cho một số người sử dụng chế độ này, chỉ là chưa biết tặng quà gì thôi
Hy vọng khi về Việt Nam thì những máy Samsung cũng sẽ có S Bike, chúng ta cũng là một quốc gia sử dụng nhiều xe máy mà.