Samsung gia nhập thị trường laptop chơi game với Odyssey

Chiếc laptop chơi game đầu tiên của hãng Hàn Quốc được trình làng tại triển lãm CES 2027 với hai kích cỡ màn hình 15 inch và 17 inch.
Samsung Notebook Odyssey.
Samsung Notebook Odyssey.

Tim Baxter, CEO của Samsung Electronics tại Mỹ, cho biết nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người tiêu dùng, Samsung đã tìm tòi và cải tiến, đổi mới một loạt sản phẩm. Có thể kể đến TV QLED, máy giặt và máy sấy kép, hay sẵn sàng tiến vào thị trường mới mẻ là laptop chơi game Notebook Odyssey.

Notebook Odyssey phiên bản 15 inch sẽ được bán trong tháng 2/2017, tích hợp chip Intel Core i7 thế hệ 7, RAM DDR4 2400 MHz 32 GB, ổ SSD với dung lượng lên đến 256 GB, card đồ hoạ Nvidia GTX 1050. Trong khi đó, phiên bản 17 inch sẽ được giới thiệu vào tháng 4.

Bên cạnh cấu hình mạnh, Odyssey được trang bị một số tính năng dành cho việc chơi game như bàn phím và bàn di chuột có đèn nền đỏ, hệ thống HexaFlow giúp làm mát các bộ phận bên trong, mũ phím được thiết kế cong...

Samsung Chromebook có màn hình xoay, hỗ trợ bút và có thể chạy ứng dụng Android.

Samsung Chromebook có màn hình xoay, hỗ trợ bút và có thể chạy ứng dụng Android.

Ngoài Odyssey, Samsung gây ấn tượng với Chromebook Plus và Chromebook Pro màn hình 12,3 inch. Là sản phẩm hợp tác với Google, hai máy tính xách tay này cho phép người dùng chạy hàng triệu ứng dụng của Google Play.

Hai model có màn hình cảm ứng xoay 360 độ, thiết kế mỏng, đi kèm bút để nhanh chóng viết ghi chú hay đánh dấu nội dung hiển thị trên màn hình. Phiên bản Plus dùng chip OP1 còn bản Pro tích hợp chip Intel Core M3 thế hệ Skylake.

Notebook 9 chỉ nặng 1,23 kg.

Notebook 9 chỉ nặng 1,23 kg.

Samsung còn một mẫu laptop khác là Notebook 9 theo phong cách thiết kế mỏng nhẹ (màn hình 15 inch nhưng có trọng lượng chỉ 1,23 kg) nhưng cấu hình mạnh, gồm chip Intel Core i7-7500U, RAM 16 GB, đồ hoạ Nvidia 940MX và sử dụng cổng USB Type-C.

Theo VnExpress