Samsung Gear S3 lập kỷ lục bán hàng

Đại diện Samsung cho biết ngay trong ngày đầu mở bán tại Việt Nam vào hôm 7/1 vừa qua, mẫu đồng hồ thông minh Gear S3 đã hoàn toàn cháy hàng.
Samsung Gear S3 lập kỷ lục bán hàng
Samsung Gear S3 lập kỷ lục bán hàng

Cụ thể, theo thống kê mới nhất từ Samsung, sản phẩm Gear S3 tại Việt Nam đã có lượng đặt mua gấp đôi (tăng 214%) so với "đàn anh" Gear S2 ngay trong ngày đầu tiên mở bán, qua đó lập kỷ lục mới về tốc độ tiêu thụ sản phẩm của thị trường trong nước.

Cũng theo đại diện Samsung, có đến 80% lượng đặt mua là mẫu Gear S3 phiên bản thể thao Frontier.

Samsung Gear S3.
Samsung Gear S3.

Bắt đầu từ ngày 7/1/2017, người dùng iOS đã có thể trải nghiệm đồng hồ thông minh Samsung Gear S3, Gear S2 và vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 thông qua ứng dụng Samsung Gear S cho Gear S2 và Gear S3 hoặc ứng dụng Samsung Gear Fit cho Gear Fit2 trên các thiết bị iOS tương thích.

Một khi các ứng dụng thích hợp được tải về từ từ Apple App Store, người dùng sẽ được hướng dẫn qua các bước để hoàn tất việc ghép nối với thiết bị đeo tương thích.

Được biết, vào ngày 7/1, ở vài cửa hàng trải nghiệm Samsung Experience Store có áp dụng chương trình giảm giá đặc biệt, từ 7,99 triệu đồng xuống còn 5,59 triệu đồng. 

Đại diện hệ thống Mai Nguyên cho hay, hơn 300 máy đã được đặt mua hết trước hôm mở bán chính thức theo quy định của Samsung (tức hôm 7/1), trong đó 200 máy đã giao ngay trong buổi sáng 7/1, và đơn vị này không còn hàng trong kho để đáp ứng những khách hàng đặt mua trễ.

Theo PC World VN