Samsung Galaxy S8 và S8 Plus tiếp tục gặp sự cố về âm thanh

VietTimes - Sau sự cố màn hình ám đỏ, Galaxy S8 lại tiếp tục gặp phải vấn đề khác khi một số người dùng Galaxy S8 và S8 Plus trên diễn đàn cộng đồng Samsung đã tố âm thanh trên điện thoại của họ bị mất liên tục khi họ xem video trên YouTube, chơi game hay nghe nhạc.
Smartphone của Samsung tiếp tục xuất hiện lỗi trong quá trình sử dụng
Smartphone của Samsung tiếp tục xuất hiện lỗi trong quá trình sử dụng

Một chủ sở hữu S8 đã đăng trên diễn đàn cuối tháng trước: “Mỗi lần tôi xem video trên YouTube hoặc Twitter, âm thanh lại mất tầm 2 giây. Điều này cũng xảy ra khi tôi dùng tai nghe. Tôi phải khởi động lại điện thoại của mình rất nhiều lần và khá là khó chịu. Có cách nào để khắc phục lỗi này không?”.

Câu trả lời anh ta nhận được là kiểm tra và chắc chắn rằng người dùng không nhầm lẫn lỗi ở âm thanh với thông báo làm gián đoạn âm thanh, nhưng hàng chục chủ sở hữu khác của S8 đã xác nhận rằng vấn đề không liên quan gì đến thông báo. Thay vào đó, có vẻ vấn đề nằm ở phần cứng hoặc phần mềm, nhiều người dùng chỉ có thể tạm thời khắc phục sự cố bằng cách khởi động lại điện thoại của họ.

Không có gì ngạc nhiên khi Samsung nhấn mạnh rằng đây là một vấn đề thuộc về phần mềm, và đưa ra gợi ý những khách hàng gặp phải tình trạng rớt âm thanh nên liên hệ với các đại lý hỗ trợ khách hàng, họ sẽ nhắc chủ sở hữu S8 xóa phân vùng bộ nhớ và reset lại thiết bị.

Mặt khác, một số chủ sở hữu S8 nói rằng điên thoại của họ lại lặp lại sự cố khi bị lắc mạnh, điều này ám chỉ có thể các kết nối bên trong của điện thoại không được chắc chắn. Một kỹ thuật viên của Samsung đã xác nhận cũng có thể là trường hợp như vậy. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi những phát ngôn chính thức từ phía Samsung. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn gặp phải vấn đề này, hãy thử làm theo các bước trong video này: