Samsung Galaxy C9 sẽ được trang bị RAM 6 GB

VietTimes -- Chiếc smartphone sử dụng RAM 6 GB đầu tiên của Samsung sẽ không thuộc hai dòng smartphone cao cấp nhất là S và Note, mà thuộc dòng Galaxy C.
Samsung Galaxy C9 sẽ được ra mắt trong tháng 10 hoặc tháng 11.
Samsung Galaxy C9 sẽ được ra mắt trong tháng 10 hoặc tháng 11.

Theo thông tin rò rỉ trên Geekbench cho thấy, công ty Hàn Quốc đang có kế hoạch ra mắt mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung mới là Galaxy C9 được cung cấp riêng cho thị trường Trung Quốc.

Theo đó, Samsung Galaxy C9 sẽ sử dụng chip Snapdragon 652 với 8 nhân xung nhịp 1.4GHz, GPU Adreno 510, màn hình hiển thị kích thước 6 inches và RAM lên tới 6GB. Bên cạnh đó, C9 cũng chạy nền tảng Android 6.0.1 với giao diện tùy biến riêng, tương tự như Galaxy C7.

Những thông tin chi tiết kể trên được đăng tải trên Geekbench với điểm số đơn nhân đạt 1304 và đa nhân là 4366. Dự kiến, Samsung Galaxy C9 sẽ được ra mắt trong tháng 10 hoặc tháng 11.

Trước đó, chiếc điện thoại đã hai lần lộ diện trên web theo dõi xuất và nhập khẩu của Ấn Độ là Zauba cho đến nay, để lộ tin đồn sở hữu màn hình 5.7 inch một lần cùng với một lần xuất hiện với tin đồn là màn hình 6 inch nữa.