Samsung đang phát triển smartphone Star và Star 2

VietTimes – Tờ The Bell của Hàn Quốc cho biết Samsung đang phát triển ở cấp độ toàn diện các phiên bản smartphone dưới tên mã Star và Star 2. Đây chính là tên mã của Galaxy S9 và S9 Plus, dòng điện thoại kế tiếp của Galaxy S8 mới ra mắt đầu năm nay.
Galaxy S9 và S9 Plus đang được phát triển dưới tên mã Star và Star 2
Galaxy S9 và S9 Plus đang được phát triển dưới tên mã Star và Star 2

Có 2 thông tin mới về Galaxy S9 mà The Bell đưa ra. Thứ nhất, S9 được cho là có công nghệ màn hình tương tự với smartphone tiền nhiệm Galaxy S8. Do đó, S9 sẽ không phải là mẫu điện thoại mà màn hình có thể gập lại được như những tin đồn trong một thời gian dài vừa qua. Điện thoại này có lẽ sẽ chỉ là sự cải thiện lại thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display) trên S8 mà thôi. Thứ hai, Samsung đã tăng tốc độ sản xuất linh kiện và giảm thời gian nghiên cứu phát triển các công nghệ tiên tiến, giúp cho hãng này có thể đưa vào sản xuất Galaxy S9 ngay trong năm nay. Điều này có nghĩa là Galaxy S9 và S9 Plus có thể được ra mắt vào một thời gian sớm hơn thường lệ.

Theo những nguồn tin trước đây thì Galaxy S9 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon và Exynos mới nhất với kiến trúc 7 nm. Cả hai dòng vi xử lý mới sẽ được sản xuất hàng loạt vào đầu năm 2018 tại các nhà máy của Samsung. Gần đây, Samsung đã tách bộ phận sản xuất bộ vi xử lý của hãng thành một công ty riêng rẽ khi bộ phận này làm ăn có lãi.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật về Galaxy S9 khi có thêm thông tin mới.