Rò rỉ thông tin về Asus ZenFone 4

Mẫu smartphone Asus mang tên mã X00GD với ngoại hình khá mềm mại được cho là sẽ sớm xuất hiện trong khuôn khổ triển lãm CES 2017.
Rò rỉ thông tin về Asus ZenFone 4
Rò rỉ thông tin về Asus ZenFone 4

Cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận thiết bị viễn thông Trung Quốc (TENAA) vừa thông qua một mẫu smartphone Asus mang tên mã X00GD và theo lệ thường, những chi tiết quan trọng liên quan đến sản phẩm “lạ” này cũng được tiết lộ phần nào.

Dựa vào những chia sẻ từ Cơ quan này, có thể nhận thấy chiếc smartphone Asus X00GD này cũng có thiết kế nguyên khối với dáng vẻ khá lạ. Sản phẩm sắp ra mắt cũng trang bị bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,5GHz, tùy chọn RAM 2GB, 3GB và có cả mức 4GB. Asus X00GD cũng có tùy chọn mức dung lượng bộ nhớ trong trải đều từ 16GB đến 64GB, camera chính 13MP, camera selfie 8MP, khe cắm thẻ microSD, pin 4.850mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 7.0 Nougat.

Những số đo hình thể cũng cho thấy chiếc smartphone Asus X00GD khá mảnh mai dù trang bị pin dung lượng khủng, kích thước thân máy chỉ 149,5×73,7×8,85 mm và nặng 169,5 gam. Mẫu smartphone Asus mang tên mã X00GD này cũng được tích hợp nút Home cứng ở mặt trước và cũng có cả tùy chọn sắc hồng. Theo giới quan sát, đây nhiều khả năng sẽ là một đại diện thuộc dòng sản phẩm smartphone ZenFone 4 dự kiến ra mắt trong năm 2017 nhằm làm mới dòng ZenFone 3 đang có mặt trên thị trường.

Hiện tại, dòng sản phẩm ZenFone 3 của Asus gồm các mẫu như ZenFone 3, ZenFone 3 Max, ZenFone 3 Max 5.5 và Asus ZenFone 3 Laser. Điểm chung của dòng sản phẩm Asus ZenFone 3 chính là phong cách thiết kế hoàn toàn mới, thời trang hơn, phần cứng khỏe hơn và ngay cả những sản phẩm thuộc nhóm smartphone pin trâu cũng được cải thiện đáng kể khả năng chụp ảnh.

Hình ảnh mẫu smartphone Asus X00GD:

Theo PC World VN