Rò rỉ kích thước chính xác Galaxy S8 and S8 Plus: Máy nhỏ gọn, màn hình lớn

Galaxy S8 và S8 Plus có màn hình lần lượt là 5,7 inch và 6,2 inch, theo thông tin được một nhà sản xuất vỏ case giấu tên tiết lộ.
So sánh kích thước Galaxy S8 Plus và S7 Edge
So sánh kích thước Galaxy S8 Plus và S7 Edge

Cách đây ít ngày, một hãng sản xuất vỏ case giấu tên đã tiết lộ cho chúng ta biết ảnh dựng của chiếc smartphone rất được mong đợi từ Samsung - Galaxy S8. Hôm nay, hãng này tiếp tục cho chúng ta biết thông tin tiếp theo về sản phẩm: Kích thước chính xác của Galaxy S8 và cả Galaxy S8 Plus. 

Theo đó, Galaxy S8 Plus sẽ có kích thước 152,38 x 78,51 x 7,94 mm (dài x rộng x dày). Như vậy, máy sẽ cao và rộng hơn so với S7 Edge. Màn hình của model này sẽ rất lớn, khả năng lên tới 6,3 inch, và với việc các cạnh được làm cong, kích thước thực sẽ lớn hơn một chút. 

Galaxy S8 sẽ là model nhỏ hơn, với kích thước 140,14 x 72,20 x 7,3 mm, ngắn hơn và mỏng hơn một chút so với Galaxy S7 nhưng rộng hơn model này. Như vậy, S8 sẽ có màn hình 5,7 inch khi nhìn trực diện - chưa kể tới phần cạnh cong, tức màn hình lớn hơn cả S7 Edge trong khi kích thước tổng thể vẫn sẽ bằng với S7. Những thông tin này gần trùng khớp với các tin đồn hồi tháng 12/2016 cho biết S8 và S8 Plus có màn hình lần lượt là 5,7 inch và 6,2 inch. 

Rò rỉ kích thước chính xác Galaxy S8 and S8 Plus: Máy nhỏ gọn, màn hình lớn  ảnh 1

Ảnh rò rỉ lần này cũng cho thấy, Samsung đã tìm được cách giúp viền màn hình ở cả 2 bên lẫn phía trên và dưới cùng của máy rất mỏng. Đây cũng là xu hướng mà các hãng điện thoại Android đang hướng tới, và một model có thể xem là điển hình cho xu hướng này là Mi Mix của Xiaomi. 

Dù đã có kha khá thông tin về sản phẩm bị lộ diện, thế nhưng cho tới nay ngày ra mắt chính thức Galaxy S8 hiện vẫn khá mơ hồ. Một số nguồn tin cho biết, Samsung sẽ công bố sản phẩm vào cuối tháng 2/đầu tháng 3, nhưng cũng có nguồn tin cho biết Samsung trì hoãn sang giữa tháng 4 để thử nghiệm kỹ càng, đảm bảo máy không xảy ra thảm họa tương tự với Galaxy Note 7 hồi cuối năm ngoái.

Theo ICTNews (nguồn Gsmarena)