Rò rỉ hình ảnh và thông số HTC U

VietTimes – Tài khoản nổi tiếng trên Twitter @evleaks vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên về smartphone HTC U (còn có tên mã là Ocean). Đây là smartphone thuộc phân khúc cao cấp của HTC.
HTC U còn có tên mã là Ocean, đang được HTC phát triển
HTC U còn có tên mã là Ocean, đang được HTC phát triển

Trong vòng vài tuần gần đây, một số tin tức về chiếc HTC U đã được tung lên Internet. Cũng đã có một số hình ảnh và video của HTC U được tung lên mạng nhưng không rõ ràng. Tuy nhiên, hai hình ảnh mới nhất từ @evleaks đã cho chúng ta hình dung được rõ ràng về mẫu smartphone cao cấp này.

Nhìn bề ngoài, chiếc Ocean có lớp vỏ đen bóng. Một máy quét vân tay nhỏ được đặt ở mặt trước, các góc và cạnh máy được bo tròn. Thiết kế này có nhiều điểm giống với HTC U Ultra.

Những tin đồn mới nhất khẳng định rằng chiếc HTC U sẽ có màn hình Quad HD 5,5 inch (2560 x 1440 pixel). Smartphone này được trang bị chipset Snapdragon 835 cho hiệu năng mạnh mẽ. Một trong những tính năng hấp dẫn nhất của HTC U là "Edge Sense". Đây là tính năng cho phép người dùng “ra lệnh” cho điện thoại thông qua các thao tác cử chỉ, chẳng hạn như vuốt hoặc lắc điện thoại.

Các thông số khác của HTC bao gồm bộ nhớ 4 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB, camera phía sau 12 MP và camera trước 16 MP. Điện thoại được cài sẵn Android 7.0. Hiện chưa rõ bao giờ HTC sẽ cho ra mắt sản phẩm này.