Rò rỉ hình ảnh smartphone tầm trung của Asus

VietTimes – Hình ảnh về một mẫu smartphone mới của Asus vừa được tung lên mạng. Mặc dù Asus chưa công bố thông tin chính thức về sản phẩm này, nhưng theo những người thạo tin thì đây là mẫu Pegasus 4A, một sản phẩm thuộc dòng ZenFone 4 của Asus.
Pegasus 4A có thiết kế không ấn tượng
Pegasus 4A có thiết kế không ấn tượng

Điểm đáng lưu ý trên mẫu smartphone tầm trung này là nó được trang bị camera kép, một tính năng thời thượng trên các mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Không kể đến một số mẫu smartphone có thiết kế “phá cách” như Galaxy S8, LG G6 và Essential Phone, đa phần các smartphone đến từ những nhà sản xuất Trung Quốc và Đài Loan thường có kiểu dáng nhái iPhone. Kiểu dáng của smartphone là một yếu tố thu hút khách hàng. Tuy nhiên, đối với mẫu Pegasus 4A, điều này dường như không đúng khi thiết kế của nó quá xấu.

Theo thông tin rò rỉ thì Pegasus 4A có màn hình 5 inch, độ phân giải 720p, vi xử lý MediaTek MT6737V bốn nhân, bộ nhớ 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Máy ảnh kép phía sau có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 8MP, trong khi máy ảnh trước có độ phân giải 5 MP. ZenFone Pegasus 4A được trang bị viên pin 4.100 mAh, được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 7.0.

Với giá thành 263 USD thì Pegasus 4A không phải là một sản phẩm có mức giá hấp dẫn, kể cả thị trường Trung Quốc lẫn thị trường quốc tế. Có lẽ do tích hợp máy ảnh kép cùng các thuật toán xử lý ảnh đã khiến cho giá của sản phẩm bị đội lên.

Asus ZenFone Pegasus 4A có thể không thâm nhập được vào thị trường Hoa Kỳ do con chip MediaTek của nó không tương thích với các băng tần LTE ở Hoa Kỳ. Có lẽ nó sẽ chỉ được bán tại thị trường châu Âu và châu Á.  
Rò rỉ hình ảnh smartphone tầm trung của Asus ảnh 1
Rò rỉ hình ảnh smartphone tầm trung của Asus ảnh 2
Rò rỉ hình ảnh smartphone tầm trung của Asus ảnh 3
Rò rỉ hình ảnh smartphone tầm trung của Asus ảnh 4
Rò rỉ hình ảnh smartphone tầm trung của Asus ảnh 5