Rò rỉ diện mạo smartphone cao cấp của Nokia

Nokia P được khẳng định sẽ là mẫu smartphone cao cấp mang trên mình sức mạnh của bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835 và camera độ phân giải khủng.
Rò rỉ diện mạo smartphone cao cấp của Nokia
Rò rỉ diện mạo smartphone cao cấp của Nokia

Đa số người hâm mộ thương hiệu Nokia đều đang rất phân vân và tự hỏi bên cạnh những mẫu smartphone tầm trung, làng smartphone vào năm 2017 liệu sẽ xuất hiện thêm những sản phẩm của Nokia được xếp vào hàng ngũ cao cấp.

May mắn là mối lo này hiện cũng đã được giải tỏa phần nào khi mà làng smartphone gần đây vừa rộ lên thông tin và trong đó thậm chí còn có cả hình ảnh được cho là của chiếc Nokia P, một đại diện cao cấp mang trên mình cấu hình phần cứng khủng. Nokia P được khẳng định sẽ trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6GB, camera kết hợp cảm biến hình ảnh độ phân giải 23MP và ống kính chất lượng của Zeiss.

Trước lời hứa sẽ chính thức tung ra thị trường thêm nhiều mẫu smartphone Android gắn mác Nokia vào quý 1 năm 2017 của HDM Global, giới quan sát đang rất kỳ vọng chiếc smartphone cao cấp Nokia P này cũng sẽ được ra mắt cùng các đại diện chạy Android khác ngay trong khuôn khổ triển lãm MWC 2017.

Được biết, HDM Global, đối tác chịu trách nhiệm sản xuất điện thoại của Nokia hồi trung tuần tháng 12/2016 cũng đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm đầu tay của mình, chiếc điện thoại cơ bản Nokia 150. Tuy không phải là những mẫu smartphone Android mang thương hiệu Nokia như những đồn thổi gần đây, nhưng Nokia 150 vẫn khá hấp dẫn bởi máy có cả tùy chọn phiên bản 2 SIM Nokia 150 Dual SIM cũng như thiết kế bảo đảm bền và cũng rất phải chăng tựa như những mẫu feature phone của Nokia trước đây.

Theo PC World VN