Ra mắt OPPO F3: Có camera selfie kép như F3 Plus, giá 7,49 triệu đồng

VietTimes -- OPPO F3 vừa ra mắt hôm nay và sẽ nhận đặt hàng từ ngày 5/5 đến ngày 12/5 với giá 7.490.000 đồng. Trong thời gian đầu khách hàng đặt mua được nhận bộ quà tặng gồm pin dự phòng 5,000 mAh, gậy tự sướng tích hợp đèn flash.
Camera sau 13MP của OPPO F3 cũng rất đáng chú ý khi cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ  lấy nét nhanh theo pha kép.
Camera sau 13MP của OPPO F3 cũng rất đáng chú ý khi cho khả năng chụp ảnh chất lượng cao với tốc độ lấy nét nhanh theo pha kép.

Smartphone F3 có nhiều nét tương đồng như đàn anh F3 Plus. Cụ thể, F3 vẫn tiếp tục được OPPO đánh mạnh vào khả năng selfie với camera kép ở mặt trước, gồm một camera độ phân giải cao 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường), hứa hẹn mang tới trải nghiệm camera góc rộng tuyệt vời chưa từng có sau F3 Plus.

Ngoài ra, F3 cũng được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 để người dùng có thể thoải mái chỉnh sửa một cách dễ dàng và nhanh chóng chia sẻ lên mạng xã hội mà không cần phải qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào khác.

F3 trang bị màn hình 5.5 inch (so với 6 inch trên F3 Plus), độ phân giải Full HD. công nghệ in-cell, cạnh cong 2.5D, bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Máy sử dụng vi xử lý MediaTek MT6750T tám nhân 1,51GHz, đồ họa Mali-T860, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, có khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 128GB, pin dung lượng 3.200mAh, hỗ trợ 4G, 2 SIM, chạy ColorOS 3.0 dựa trên nền tảng Android 6.0.

Cặp camera selfie kép trên Oppo F3 giữ nguyên độ phân giải của đàn anh với camera thông thường 16MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh selfie cơ bản, và một camera góc rộng 8MP (cho khung hình thu được rộng hơn gấp 2 lần so với camera selfie thông thường).

Bộ quà tặng cho các khách hàng đặt trước.

Camera selfie 16MP có khẩu độ lớn f/2.0 cho phép tạo hiệu ứng trường ảnh sâu và thu sáng tốt hơn.Công nghệ nhận diện khuôn mặt tự động chuyển từ camera selfie thường sang chế độ "Group Selfie" nếu phát hiện có nhiều hơn 3 người trong khung hình. Nếu cần chụp nhóm đông hơn, tính năng panorama selfie giúp có được bức hình rộng gấp 4 lần.

F3 được tích hợp sẵn chế độ làm đẹp khuôn mặt Beautify 4.0 giúp tối ưu làn da, che bớt các khuyết điểm trên gương mặt. Người dùng có thể lựa chọn các chế độ làm đẹp, chế độ xóa phông, flash màn hình và các bộ lọc màu khác nhau.

Tương tự F3 Plus, camera sau 13MP của Oppo F3 cũng được trang bị công nghệ lấy nét nhanh theo pha kép (dual PDAF) cùng khẩu độ f/2.2, kích thước cảm biến 1/3-inch.