Ra mắt loa điện động handmade đầu tiên của người Việt

Thương hiệu loa điện động handmade đầu tiên của người Việt, Maybelle được hình thành từ bàn tay của những người nghệ sĩ Việt đam mê thủ công mỹ nghệ và âm thanh. Mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế hiện đại, ấn tượng.
Dòng loa Eden chịu được cả việc nhúng nước
Dòng loa Eden chịu được cả việc nhúng nước

Chứng kiến sự thăng trầm của làng gốm Bát Tràng, những người sáng lập Maybelle, cũng là những người con làng gốm, quyết định tạo ra những sản phẩm có thể kế thừa và phát huy nghề truyền thống của ông cha nhưng vẫn đủ tính cạnh tranh trong thời đại công nghệ hiện nay. Tận dụng sự bền bỉ theo thời gian, sự linh hoạt về hình dáng, màu sắc của gốm cũng như niềm đam mê về âm thanh. Maybelle đã từng giới thiệu ra thị trường mẫu  Solo - đôi loa gốm đầu tiên - vào tháng 4 vừa qua và đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. 

Ra mắt loa điện động handmade đầu tiên của người Việt ảnh 1

Các sản phẩm loa gốm độc đáo vừa ra mắt của Maybelle

Đây cũng là động lực để Maybelle tiếp tục nghiên cứu, phát triển thêm 6 sản phẩm mới với thiết kế đa dạng hơn và độc đáo hơn. Những sản phẩm này bao gồm:

Dòng Ampli Bluetooth mới của Maybelle sẽ là bản nâng cấp hoàn chỉnh so với phiên bản đầu tiên cả về thiết kế và chất lượng âm thanh. Với thiết kế đa dạng, vỏ của ampli được làm từ gỗ mun sọc và núm vặn bằng gốm. Về chất lượng, ampli vẫn sử dụng công nghệ Class D (cho phép kích thước bo mạch nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng…) nhưng thay 2 chip công suất cũ bằng 2 chip của hãng TI (Texas Instruments) cho chất âm ấm hơn. Công nghệ Bluetooth được tích hợp sẵn giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị di động như smartphone, tablet. Maybelle cũng tặng kèm sẵn một adapter Bluetooth nhỏ gọn để kết nối với các thiết bị không có sẵn bluetooth như PC, laptop.

3 loại Ampli Bluetooth bên cặp loa gốm Solo

Dòng Loa khuếch đại thụ động: được thiết kế dựa theo nguyên lý hoạt động của kèn (horn) có tác dụng khuếch đại âm thanh phát tra từ loa ngoài của điện thoại lên từ 2 cho tới 3,8 lần, một cách tự nhiên. Các loa khuếch đại thụ động của Maybelle có 3 thiết kế độc đáo, mô phỏng theo hình tù và, vỏ ốc hay chiếc kèn là sự kết hợp giữa gỗ và mica với kích thước nhỏ xinh, độc đáo, rất phù hợp cho các ứng dụng trang trí.

3 chiếc loa khuếch đại thụ động với kiểu dáng rất độc đáo

Dòng loa điện động mới với các tính năng khác nhau: Bên cạnh sản phẩm quen thuộc Solo, Maybelle cho ra mắt 4 sản phẩm loa điện động khác là sự kết hợp giữa chất liệu gốm và gỗ, loa toàn dải với hình thù độc đáo mô phỏng theo hình dáng kim tự tháp, hồ lô; khẩu pháo, đèn ngủ hay bình hoa, thậm chí có cả loa sử dụng ngoài trời, chịu được nước, phù hợp với nhiều nhu cầu đa dạng. Các sản phẩm loa điện động luôn được tặng kèm ampli Bluetooth để kết nối thuận tiện. 

Dòng loa mô phỏng hình giá kim tự tháp Pyramid

Dòng loa mô phỏng đèn ngủ và bình hồ lô

Dòng loa mô phỏng khẩu đại bác và loa treo

“Chúng tôi khát khao đưa các sản phẩm thủ công của Việt Nam với các chất liệu như gốm, gỗ không chỉ đến được với người tiêu dùng trong nước mà còn cả thị trường quốc tế. Tuy nhiên để tiếp tục con đường của mình với những sản phẩm có chất lượng và thiết kế ấn tượng hơn, chúng tôi thực sự cần sự giúp đỡ từ cộng đồng. Do vậy Maybelle đã bắt tay thực hiện những sản phẩm mẫu thể hiện ý tưởng của mình và thông qua Fundstart để đưa những ý tưởng đó đến gần hơn với cộng đồng. Tôi tin rằng, dự án sẽ không chỉ giúp Maybelle có thể tiếp tục theo đuổi đam mê mà còn giúp tôi nhận được nhiều hơn nữa ý kiến từ thị trường để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm.” - anh Nguyễn Thế Anh, nhà sáng lập thương hiệu Maybelle, chia sẻ.

Anh Nguyễn Thế Anh, nhà sáng lập thương hiệu Maybelle

Trong sự kiện lần này, Maybelle cũng giới thiệu chương trình gọi vốn cộng đồng hợp tác cùng Fundstart. Hầu hết sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện là SẢN PHẨM MẪU và cần hỗ trợ về tài chính từ cộng đồng để có thể triển khai sản xuất. Tham gia chương trình gọi vốn bằng cách đặt mua trước sản phẩm, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm của Maybelle với mức giá hấp dẫn hơn so với giá bán dự kiến đưa ra thị trường và được tặng kèm một trong những sản phẩm độc đáo khác của Maybelle.