Ra mắt công cụ tìm kiếm tài chính và bảo hiểm GoBear

VietTimes -- GoBear, công cụ tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (meta-search engine) dành cho các sản phẩm bảo hiểm, ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Châu Á, vừa ra mắt tại Việt Nam vào chiều qua (7/12).
Giao diện website của Gobear Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ so sánh thẻ tín dụng và vay tín chấp.
Giao diện website của Gobear Việt Nam hiện cung cấp dịch vụ so sánh thẻ tín dụng và vay tín chấp.

Ngay khi ra mắt, GoBear Việt Nam đã cho phép thực hiện so sánh các sản phẩm thẻ tín dụng và vay cá nhân, với gần 200 loại thẻ tín dụng và 30 loại khoản vay tín chấp của khoảng 50 ngân hàng, công ty tài chính hiện có mặt tại thị trường này.

GoBear hoạt động trên nền tảng hệ thống định hướng vì khách hàng của mình, không môi giới hay bán sản phẩm, mà đơn giản chỉ cung cấp cho khách hàng một công cụ so sánh đầy tự do, minh bạch căn cứ trên nhu cầu tài chính của người sử dụng, đồng thời không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của các nhà cung cấp dịch vụ. Nhờ đó, GoBear đem lại cho người sử dụng một trải nghiệm vừa thuận tiện vừa khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam cho biết: “GoBear không trực tiếp bán sản phẩm mà đơn giản chỉ đem đến một trải nghiệm so sánh tự do, minh bạch dựa trên nhu cầu của từng cá nhân. Người sử dụng sẽ không hề mua sản phẩm nào từ GoBear. Chúng tôi chỉ hiển thị thông tin về các loại thẻ tín dụng và sản phẩm vay cá nhân hiện có trên thị trường để người sử dụng có thể dễ dàng so sánh, từ đó chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình. GoBear không chịu ảnh hưởng từ các hoạt động quảng cáo của nhà cung cấp dịch vụ và vì thế sẽ luôn bảo đảm tính khách quan, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc”.

Gobear, thành lập năm 2015 tại Singapore, là công ty công nghệ cung cấp dịch vụ so sánh trực tuyến giúp người dùng tìm kiếm và so sánh các sản phẩm bảo hiểm và tài chính đầu tiên của châu Á.

Ngoài Singapore, GoBear đã hiện diện ở nhiều nước trong khu vực châu Á như Thái Lan, Malaysia, Philipine, Hồng Kông và nay đã chính thức đi vào hoạt  động tại Việt Nam. Theo thông cáo của Gobear, hiện có hơn 4,5 triệu người dùng GoBear để so sánh các sản phẩm bảo hiểm và tài chính như thẻ tín dụng và các khoản vay sau 2 năm ra mắt.