Ra mắt Apple Watch 2: Kháng nước và sẵn sàng gửi tin nhắn

VietTimes -- Với thiết kế không khác thế hệ đầu, nhưng Apple Watch 2 được trang bị nhiều tính năng như kháng nước ở độ sâu 50 mét, gửi tin nhắn và có thể bắt Pokemon Go.
Apple Watch 2 ra mắt với nhiều tính năng mới.
Apple Watch 2 ra mắt với nhiều tính năng mới.

Trong sự kiện ra mắt iPhone mới tại California (Mỹ), Apple đồng thời ra mắt người dùng đồng hồ thông minh Apple Watch 2 với nhiều tính năng nổi bật.

Có thiết kế bề ngoài trông không khác thế hệ đầu, nhưng Apple Watch 2 có thể sử dụng ngay cả khi bơi với khả năng kháng nước ở độ sâu 50 mét, cùng với đó là vi xử lý nhanh hơn và màn hình sáng gấp đôi, đạt 1.000 nit. Ngoài ra, Apple cũng bổ sung GPS nhằm giúp cho thiết bị có khả năng theo dõi hoạt động chính xác hơn.

Đặc biệt, đồng hồ thông minh của Apple sẽ có ứng dụng Pokemon Go, trò chơi đang gây sốt toàn cầu gần đây. Thay vì dùng điện thoại, giờ có thể dùng đồng hồ thông minh Apple Watch 2 để săn và bắt thú ảo.

Ngoài ra, sản phẩm cũng có những tính năng mới như gửi tin nhắn, ký hiệu, ảnh động, hay chức năng theo dõi sức khoẻ kiểu mới trên hệ điều hành watchOS 3 được Apple.

Ngoài vỏ nhôm và vỏ thép như đời đầu, Apple Watch 2 có thêm vỏ chất liệu Ceramic màu trắng. Bên cạnh đó, Apple còn hợp tác với hãng thời trang Hermes để đưa ra nhiều mẫu dây đeo.

Tim Cook, CEO của Apple cho biết, mọi người đang sử dụng Apple Watch, tính đến thời điểm này đã là 18 tháng kể từ khi chiếc Apple Watch đầu tiên ra đời với nhiều tính năng. Đây là đồng hồ thông minh thứ 2 trên thế giới và là chiếc smartwatch bán chạy nhất. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là phải làm cho khách hàng hài lòng.