Quân đội Syria phát triển mạnh trong chiến tranh chống khủng bố

Viettimes - Theo Arab Souce: Quân đội Syria và lực lượng vũ trang địa phương đang tiến hành những trận tiến công lớn trên các địa bàn khác nhau thuộc các tỉnh Lattakia, Homs, Damascus, Deir Ezzur, Aleppo, Dara'a, Hama và tiếp tục tấn công dồn ép lực lượng Hồi giáo cực đoan trên nhiều khu vực mới.
Quân đội Syria phát triển mạnh trong chiến tranh chống khủng bố

Trong vòng 24 giờ qua, không quân Syria đã tấn công và tiêu diệt các phần tử khủng bố ở Lattakia, Homs, Damascus, Deir Ezzur, Aleppo, Dara'a và Hama.

Ngày 11.01.2016, lực lượng vũ trang Syria tấn công vào một căn cứ tập trung chiến binh lớn ở khu dân cư Dara’a al-Balad, giết và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố, phá hủy và thu nhiều vũ khí, trang bị chiến tranh.

Tại tỉnh Hama, các binh sĩ Syria tấn công vào một căn cứ địa vững chắc của lực lượng Hồi giáo cực đoan.

Thông tin từ trận đánh cho biết: căn cứ của tổ chức Hồi giáo cực đoan Ahrar al-Sham nằm ở gần làng Atshan thuộc khu vực phía bắc tỉnh Hama đã bị quân đội Syria tấn công ác liệt, khoảng 8 tay súng khủng bố bị tiêu diệt, hơn mười chiến binh khác bị thương.

Tại tỉnh Aleppo,  Các máy bay chiến đấu Syria tấn công tiêu diệt một số phần tử khủng bố tại căn cứ ở thị trấn Manbaj, phía đông của tỉnh.

Lực lượng pháo binh Syria tấn kích mãnh liệt vào các trận địa của lực lượng khủng bố ở ngôi làng Mansoura phía đông của thành phố Aleppo.

Trên một số địa bàn Syria, các lực lượng vũ trang đã có những tiến bộ rõ rệt trong các hoạt động chống khủng bố trên cả nước.

Các cuộc tấn công có được hiệu quả cao một phần lớn dựa vào khả năng không kích uy mãnh của máy bay chiến đấu Nga.

Quân đội Syria đánh mạnh trên các chiến trường then chốt
 QPAN