Lực lượng Tiger giải phóng thêm làng Shilallah Al-Kabeera, quyết thông đường sau 48 giờ nữa

Lực lượng đặc biệt tinh nhuệ Tigers và đồng minh đã tiêu hủy hầu hết những kết quả đạt được của IS trên bình nguyên Khanasser sau 24 giờ chiến đấu, khiến tình huống thay đổi nhanh chóng trên chiến trường nóng bỏng thuộc vùng nông thôn phía đông nam Aleppo. 
Lực lượng Tiger giải phóng thêm làng Shilallah Al-Kabeera, quyết thông đường sau 48 giờ nữa

Ngày 25.02.2016, lực lượng Tigers, phối hợp với lực lượng vũ trang địa phương(NDF), Vệ binh Công hòa, Liwaa Al-Quds (lực lượng Jerusalem) đã giành được quyền kiểm soát Shilallah Al-Kabeera trên vùng bình nguyên Khanasser thuộc vùng nông thôn phía nam Aleppo sau trận ác chiến với IS trong đêm 24.02.

Giành được làng Sholallah Al-Kabeera, lực lượng Tiger và đồng minh hướng mũi tấn công của họ đến vành đai phía Nam của làng Al-Hawaz. Nếu ngôi làng này được các lực lượng chính phủ giải phong, IS sẽ buộc phải rút lui khỏi bình nguyên Khanasser tránh bị bao vây tiêu diệt.

Hỗ trợ lực lượng Tiger và đồng minh giành lại tuyến đường huyết mạch Aleppo, lực lượng không quân Nga không kích dữ dội vào tuyến phòng thủ của IS, diệt và làm bị thương nhiều phần tử khủng bố.

Theo phóng viên chiến trường Arab Source ở Đông Nam Aleppo, lực lượng Tiger có kế hoạch tiêu diêt và đánh chiếm lại tất cả những địa bàn mà IS và lực lượng Hồi giáo cực đoan đã chiếm để khai thông đường Khanasser-Aleppo trong 48 giờ tới.

Lực lượng Tigers chiến đấu tiến công giành lại tuyến đường huyết mạch đến Aleppo

NT