Quân đội Syria tiến hành cuộc tấn công vào Jaysh Al-Fateh ở làng Al-Qarassi

VietTimes -- Quân đội Syria, phối hợp với lực lượng Hezbollah và Harakat Al-Nujaba (quân tình nguyện Iraq), tiến hành cuộc tấn công mới vào vùng nông thôn miền Nam Aleppo, đánh vào trận tuyến phòng thủ của Jaysh Al-Fateh (Quân đội Chinh phục) đang kiểm soát làng Al-Qarassi.
Quân đội Syria trên chiến trường Aleppo.
Quân đội Syria trên chiến trường Aleppo.

Cuộc tiến công bắt đầu theo hướng Huwayz, các lực lượng vũ trang Syria và đồng minh tấn công làng Al-Qarassi từ sườn phía Đông sau khi tập kích dữ dội bằng hỏa lực các cỡ nòng.

Dù vậy, quân đội Syria vẫn không tiến lên được do Jaysh Al-Fateh liên tiếp sử dụng tên lửa chống tăng có điều khiển đánh chặn.

Cuộc tấn công đầu tiên của lực lượng vũ trang Syria và đồng minh bị đẩy lui sau khi một xe tăng cố gắng đột phá trận tuyến phòng thủ của Jaysh Al-Fateh.

Song song cùng với cuộc tấn công vào làng Al-Qarassi, các lực lượng vũ trang Syria và đồng minh cũng tiến hành các cuộc tấn công khác tại khu vực Tal Sanourabat và Al-'Amariyah ở thành phố Aleppo.

Giao chiến vẫn đang diễn ra ác liệt trên nhiều khu vực chiến trường, các lực lượng vũ trang Syria đang nỗ lực tấn công mở rộng địa bàn kiểm soát tại tỉnh Aleppo.

QA