Quân đội Syria phá hủy đường hầm, chôn sống hàng loạt tay súng khủng bố

VietTimes -- Bộ đội Vệ binh Cộng hòa Syria tiến hành một trận đánh đặc biệt trong khu vực Jobar rộng lớn thuộc vùng ngoại ô thủ đô Damascus sáng ngày 08.10.2016, chôn vùi hơn 20 tay súng Fath Al-Sham Front (nguyên Al Nusra Front).
Quân đội Syria làm nổ tung đường hầm bí mật của Fath Al-Sham Front ở Jobar
Quân đội Syria làm nổ tung đường hầm bí mật của Fath Al-Sham Front ở Jobar

Quân đội Syria đã tập kích phá hủy một đường hầm bí mật, nơi trú ẩn của một đơn vị lớn các tay súng khủng bố Fath Al-Sham Front (nguyên Al Nusra Front).

Các binh sĩ Syria đã cho nổ tung đường hầm, chôn vùi các tay súng Hồi giáo cực đoan, được huy động để tiến hành cuộc tấn công vào trạm kiểm soát và điểm chốt hỏa lực của quân đội Syria trong tòa nhà điện lực.

Cuộc tấn công phá hủy đã chôn vùi khoảng hơn 20 tay súng thành chiến, đập tan hoàn toàn kế hoạch tấn công của lực lượng Hồi giáo cực đoan.

Chiến trường Jobar tạm lắng trong vài tháng qua khi quân đội Syria giao chiến ác liệt với lực lượng Hồi giáo cực đoan ở những địa bàn khác thuộc vùng Đông Ghouta.

Tuy nhiên, theo phán đoán, những biến động trên trường thế giới có thể lại kích hoạt những cuộc tấn công mới của lực lượng khủng bố Fath Al-Sham Front trong khu vực Jobar.

NT