Quân đội Syria giao tranh dữ dội chiếm sân bay Kuveyres

Các cuộc giao tranh dữ dội đang diễn ra ở tây nam tỉnh Allepo. Cuộc tấn công của quân đội Syria đang gặp phải sự kháng cự quyết liệt của các chiến binh khủng bố ở tỉnh Hama. Quân đội Syria nỗ lực đẩy lực lượng cực đoan từ sân bay Kuveyres dạt sang các vùng lân cận. 
Quân đội Syria giao tranh dữ dội chiếm sân bay Kuveyres

Các cuộc giao tranh dữ dội đang diễn ra ở tây nam tỉnh Allepo. Đợt tấn công của quân đội Syria vâp phải sự kháng cự quyết liệt của các chiến binh khủng bố ở tỉnh Hama. Quân đội Syria nỗ lực phá hủy các tuyến đường giao thông vận tải của nhóm khủng bố “Nhà nước Hồi giáo”. Nếu thành công,nguồn vũ khí và lương thực vượt qua biên giới Thổ Nhĩ Kỳ cung cấp cho IS sẽ hoàn toàn bị cắt đứt.

 Một mục tiêu khác của chiến dịch: giải phóng căn cứ không quân Kuveyres. Lực lượng quân đội Syria đã đẩy các phần tử cực đoan từ sân bay sang các vùng lân cận.

Trong ngày không quân Nga đã cất cánh 46 lần, tiêu diệt 83 cơ sở hậu cần kỹ thuật của chiến binh khủng bố, sở chỉ huy và doanh trại dã chiến, khu tập kết và huấn luyện khủng bố ở các tỉnh Idlib, Aleppo, Deir ez-Zor, Damascus và Hama.

Theo QPAN