PVcomBank trao giải xe máy Vespa cho khách hàng Long Xuyên

VietTimes -- Sáng ngày 15/09/2017, tại Chi nhánh PVcomBank Long Xuyên, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã tổ chức lễ trao thưởng chương trình khuyến mại “Sống tận hưởng, thoả đam mê” cho chủ nhân giải thưởng xe máy Vespa trị  giá 70 triệu đồng.
Chị Lê Thị Ánh Hồng trúng giải xe máy Vespa Primavera
Chị Lê Thị Ánh Hồng trúng giải xe máy Vespa Primavera

Theo kết quả chương trình quay thưởng cuối chương trình được tổ chức vào ngày 31/8/2017, PVcomBank đã tìm ra 16 khách hàng may mắn trở thành chủ nhân của 01 xe Vespa Primavera trị giá 70.000.000 VNĐ và 15 điện thoại Samsung Galaxy S8 trị giá 18.500.000 VNĐ. Theo đó, PVcomBank Long Xuyên có đến 2 khách hàng trúng 2 giải thưởng cao nhất của chương trình khi sử dụng  sản phẩm gửi tiết kiệm là chị Lê Thị Ánh Hồng trúng giải xe máy Vespa Primavera và chị Lê Thị Minh Quân trúng điện thoại Samsung Galaxy S8. Đối với khách hàng trúng giải tại địa bàn khác, PVcomBank đã tổ chức trao thưởng trực tiếp tại chi nhánh nơi khách hàng giao dịch.

Chia sẻ tại buổi lễ, chị Lê Thị Ánh Hồng – chủ nhân giải thưởng xe máy Vespa Primavera, hiện đang kinh doanh tự do tại Long Xuyên cho biết: “Tôi rất vui và bất ngờ khi nhận được giải thưởng từ Ngân hàng. Lúc đầu tôi tham gia chương trình chỉ vì rất thích chiếc mũ bảo hiểm quà tặng, không ngờ lại đạt được giải thưởng cao nhất. Mặc dù nhà đã có xe nhưng tôi sẽ sử dụng chiếc Vespa này vì nó thực sự là cái lộc mà tôi có được, hy vọng nó sẽ mang lại may mắn cho tôi trong công việc kinh doanh.” Đồng thời, chị cũng cho biết sự hài lòng của mình về thái độ phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank, chắc chắn chị sẽ gắn bó với Ngân hàng trong thời gian dài sắp tới.

Còn với chị Lê Thị Minh Quân – người trúng điện thoại Samsung Galaxy S8, hiện đang là nhân viên xuất nhập khẩu, chị đã gắn bó với PVcomBank từ lâu và trước đây cũng đã nhận được một giải thưởng nhỏ từ Ngân hàng, nhận được giải thưởng lần này tiếp tục là một cái duyên của chị. Hy vọng gửi tiết kiệm để khởi đầu sự nghiệp đầy may tại PVcomBank sẽ giúp chị đạt được nhiều thành công trong tương lai.

PVcomBank trao giải xe máy Vespa cho khách hàng Long Xuyên ảnh 1Chị Lê Thị Minh Quân trúng điện thoại Samsung Galaxy S8

CTKM “Sống tận hưởng - thỏa đam mê” từ 09/05/2017 đến 19/08/2017 với nhiều ưu đãi áp dụng cho khách hàng tiết kiệm, khách hàng sử dụng tài khoản thanh toán và khách hàng vay vốn. Tại lễ trao giải diễn ra tại Quy Nhơn, ông Nguyễn Đăng Hộ - Giám đốc Khu vực Miền Tây - Khối KHCN PVcomBank chia sẻ:“PVcomBank mong muốn được cùng quý khách hàng lên kế hoạch, lựa chọn giải pháp tối ưu để có thể đến GẦN HƠN, NHANH HƠN, chạm tay vào những ước mơ cũng như thoải mái tận hưởng cuộc sống. Với các CTKM đã được triển khai, PVcomBank hy vọng được gắn bó lâu dài và mang đến cho khách hàng nhiều niềm vui khi sử dụng các sản phẩm dịch vụ PVcomBank cung cấp”.

Tiếp nối thành công của “Sống tận hưởng thoả đam mê”, PVcomBank đang tiếp tục triển khai CTKM “Chọn hạnh phúc mỗi ngày” từ 21/08 – 11/11/2017 dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hay đăng ký mở tài khoản. Theo đó, khách hàng gửi tiền tối thiểu 30 triệu đồng tại PVcomBank với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên được hưởng ưu đãi lãi suất cộng thêm tới 0,1%/năm; hay nhận những chiếc túi xách du lịch từ ngày 18/9 – 11/11/2017 khi lựa chọn kỳ hạn từ 1 tháng. Bên cạnh đó, 3 chuyến du lịch dành cho 2 người đến đất nước Buhtan trị giá 100 triệu đồng và 5 chiếc điện thoại Samsung S8 Plus, mỗi chiếc trị giá 20 triệu đồng còn được dành tặng cho những khách hàng may mắn cuối chương trình.