PVcomBank ra mắt gói tín dụng ưu đãi dành cho Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ

VietTimes -- Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa triển khai gói tín dụng “Linh hoạt cấp vốn – Đột phá tăng trưởng” dành cho khách hàng là doanh nghiệp siêu nhỏ vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất trong thời gian ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm.
PVcomBank ra mắt gói tín dụng ưu đãi dành cho Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ
PVcomBank ra mắt gói tín dụng ưu đãi dành cho Khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ

Theo đó, chương trình “Cấp vốn linh hoạt – đột phá tăng trưởng” được PVcomBank chính thức triển khai từ nay đến hết ngày 31/12/2017 hoặc đến khi giải ngân hết giá trị gói tín dụng ưu đãi 1.500 tỷ. Khi khách hàng tham gia vay ngắn hạn, có thời hạn vay bằng hoặc dưới 12 tháng, khách hàng có quyền lựa chọn 1 trong 2 phương án vay. Phương án 1 với mức lãi suất ưu đãi 7,99%/năm cố định trong 3 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đầu tiên, mức lãi suất sau ưu đãi sẽ bằng mức lãi suất cơ sở cộng với tỷ lệ margin 3,3%. Phương án 2 với mức lãi suất ưu đãi 7,50%/năm cố định trong 3 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đầu tiên, mức lãi suất sau ưu đãi sẽ bằng mức lãi suất tiền gửi cộng với tỷ lệ margin 3,8%. Các khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn khi khoản vay đạt tối thiểu 3 tháng hoặc sau 1/2 thời hạn vay.

Đối với món vay trung dài hạn có thời hạn vay từ 24 tháng, khách hàng hưởng mức lãi suất ưu đãi là 9%/năm cố định trong 6 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đầu tiên, mức lãi suất sau ưu đãi sẽ bằng mức lãi suất cơ sở cộng với tỷ lệ margin 4%. Đối với món vay có thời hạn từ 36 tháng, khách hàng hưởng mức lãi suất ưu đãi là 8.5%/năm cố định trong 12 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đầu tiên, mức lãi suất sau ưu đãi sẽ bằng mức lãi suất cơ sở cộng với tỷ lệ margin 4,3%. Đáng lưu ý, với những khách hàng trả nợ trước hạn, một mức phí nhỏ 1% – 3% sẽ được áp dụng tuỳ thuộc vào thời hạn vay của khách hàng.

Đối tượng áp dụng của chương trình là các khách hàng Doanh nghiệp siêu nhỏ (đáp ứng điều kiện phân loại Doanh nghiệp của PVcomBank) có nhu cầu vay vốn ngắn hạn phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh, hoặc có nhu cầu vay vốn trung dài hạn đầu tư tài sản cố định.

Phương án vay vốn ngân hàng để mở rộng kinh doanh từ xưa tới nay vẫn là phương án được nhiều doanh nghiệp quy mô lớn cũng như vừa và nhỏ lựa chọn. Tuy nhiên, với các doanh nghiệp siêu nhỏ, các chủ doanh nghiệp lại có xu hướng vay tín dụng cá nhân cho nhu cầu của doanh nghiệp. Việc PVcomBank đưa ra gói ưu đãi này sẽ khuyến khích và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp siêu nhỏ vay vốn với tư cách doanh nghiệp, không chỉ giúp tiết giảm chi phí, mà còn góp phần thúc đẩy việc mở rộng quy mô cũng như cải tiến hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và kịp thời.

Hơn nữa, bên cạnh hình thức thế chấp phổ biến là tài sản của chủ doanh nghiệp hay những cá nhân góp vốn, PVcomBank còn cho phép thế chấp tài sản từ người nhà của họ với nhiều loại hình tài sản khác nhau là bất động sản, sổ tiết kiệm, ô tô và áp dụng linh hoạt cho cả nhu cầu ngắn, trung và dài hạn.

Gói tín dụng cho vay doanh nghiệp siêu nhỏ “Linh hoạt cấp vốn – Đột phá tăng trưởng” là một trong chuỗi các giải pháp tài chính của PVcomBank nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp siêu nhỏ. Bên cạnh những ưu đãi về lãi suất, PVcomBank cũng thường xuyên áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giải ngân nhanh, cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ, tạo sự thuận tiện trong giao dịch cho khách hàng…. từ đó giúp giảm thiểu thời gian và chi phí giao dịch.