PVcomBank hỗ trợ doanh nghiệp vay mua các loại ô tô

Với mong muốn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp, đầu năm 2017, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã sửa đổi sản phẩm Cho vay mua ô tô. Theo đó, khách hàng có thể vay mua hầu hết các loại xe phục vụ cho nhu cầu của doanh nghiệp.
Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Từ năm 2016, nắm bắt được sự cần thiết của việc sử dụng ô tô trong vận hành doanh nghiệp, PVcomBank đã giới thiệu sản phẩm Cho vay mua ô tô và không ngừng cải tiến để sản phẩm luôn đáp ứng kịp thời những nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Theo đó, trong năm 2017, bên cạnh những ưu điểm vượt trội như hạn mức vay lên tới 80% giá trị tài sản đảm bảo, 3 tỷ VNĐ/xe hay 15 tỷ VNĐ/khách hàng, thời hạn vay dài tới 84 tháng, phương thức trả lãi/gốc cũng được áp dụng linh hoạt, cơ chế phê duyệt khoản vay được tiến hành nhanh chóng, quy trình thuận tiện, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng có nhu cầu về vốn.

Đặc biệt, PVcomBank cũng mở rộng đối tượng cho vay đối với sản phẩm Cho vay mua ô tô. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể vay mua bất cứ loại xe nào, từ các loại xe phục vụ nhu cầu đi lại thông thường, cho đến các loại xe tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh. Có thể kể đến như các loại xe ô tô con, xe 16 chỗ trở xuống đưa đón CBNV, các loại ô tô tải, ô tô kéo rơ-mooc, rơ-mooc, đầu kéo, sơ mi rơ-mooc… hay xe bán tải cabin đơn/kép, ô tô khách cỡ nhỏ, ô tô khách liên tỉnh …

Nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía khách hàng ngay từ khi mới ra mắt, sản phẩm Cho vay mua ô tô với những thay đổi trong năm 2017 sẽ hỗ trợ tối đa cho quá trình kinh doanh của các doanh nghiêp vừa và nhỏ, đặc biệt là với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải, logistics hay du lịch, khi phương tiện là yếu tố tiên quyết để doanh nghiệp phát triển và thúc đẩy kinh doanh. Đối với một số loại ô tô chuyên dụng được dùng trong các lĩnh vực đặc biệt như: y tế, cứu hộ, cứu hỏa, an ninh quốc phòng… PVcomBank vẫn xem xét cho KH vay theo các quy định thông thường.

Nỗ lực cải tiến trong suốt thời gian qua, PVcomBank hy vọng có thể đồng hành cùng các doanh nghiệp vừa và nhỏ mở rộng quy mô hoạt động, tăng cường hiệu quả kinh doanh và tận dụng tốt đòn bẩy tài chính từ vốn vay để gia tăng lợi nhuận cũng như tạo cơ hội tăng trưởng bền vững cho doanh nghiệp./.