PVcomBank giúp doanh nghiệp siêu nhỏ tiếp cận vốn chỉ trong 24h

VietTimes -- Phê duyệt nhanh chỉ trong 24 giờ và hạn mức lên tới 1 tỷ đồng là những điểm nổi bật của sản phẩm cho vay “Linh hoạt cấp vốn” dành cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ (MSME) mà Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) mới tung ra thị trường.
Ảnh minh họa, Nguồn PVcomBank
Ảnh minh họa, Nguồn PVcomBank

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường là sự ra đời ngày càng nhiều của các doanh nghiệp MSME. Theo thông tin từ  Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), nhóm doanh nghiệp MSME chiếm gần 90% doanh nghiệp tại Việt Nam. Thế nhưng, lực lượng kinh doanh nhỏ lẻ này lại gặp nhiều khó khăn trong vấn đề tiếp cận nguồn vốn Ngân hàng, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc mở rộng quy mô sản xuất, hay đáp ứng kịp thời những nhu cầu cấp bách của doanh nghiệp trong thời gian ngắn.

Thấu hiểu những vướng mắc đó, PVcomBank đã thiết kế và cho ra đời sản phẩm cho vay “Linh hoạt cấp vốn” với nhiều đặc tính ưu việt. Sản phẩm sẽ giải quyết bài toán về vốn lưu động của doanh nghiệp, các khoản cần chi trả gấp, có tác động tức thời đến hoạt động vận hành như trả lương cho nhân viên, chi phí nguyên vật liệu, các khoản nợ ngắn hạn… PVcomBank sẽ giúp các doanh nghiệp MSME vay vốn nhanh chóng với thời gian phê duyệt chỉ trong 24 giờ. Còn nếu đang có nhu cầu mở rộng quy mô, nâng cao sản lượng bằng cách tăng thêm các cơ sở sản xuất, kinh doanh hay mua thêm máy móc, thiết bị…, doanh nghiệp cũng có thể tiếp cận sản phẩm với hạn mức vay cao lên tới 1 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn nhiều loại phí dịch vụ, trong đó có phí trả nợ trước hạn, hay tài sản đảm bảo cũng được chấp nhận dưới nhiều hình thức đa dạng khác nhau. “Linh hoạt cấp vốn” sẽ đảm bảo hỗ trợ các doanh nghiệp MSME nắm được cơ hội kinh doanh kịp thời nhất.

Khách hàng sử dụng sản phẩm này đồng thời được áp dụng những ưu đãi trong gói tín dụng 1.500 tỷ đồng hiện PVcomBank đang triển khai với mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 7,5%/năm. Hơn nữa, tài sản thế chấp cũng được linh hoạt, từ tài sản của chủ doanh nghiệp, những cá nhân góp vốn, hay thậm chí là cả người thân của họ.

Không chỉ đồng hành cùng các doanh nghiệp MSME tiếp cận nguồn vốn lưu động thật dễ dàng và nhanh chóng, PVcomBank còn cung cấp nhiều gói vay trung, dài hạn khác tùy theo nhu cầu, đặc điểm hoạt động ngành nghề nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho khách hàng khi vay vốn. Ngoài ra, PVcomBank cũng thường xuyên áp dụng các điều kiện cho vay linh hoạt, giảm thủ tục hồ sơ, thực hiện giải ngân nhanh... cùng các chương trình hỗ trợ vốn, ưu đãi phí dịch vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp.