PV ComBank lên tiếng về vụ rút tiền được... giấy

VietTimes -- PV Combank xác nhận sự cố rút tiền tại cây ATM lại nhận được... giấy lộn là của đơn vị mình. Tuy nhiên đây là do cây ATM này chưa đi vào hoạt động và ngân hàng đã xin lỗi khách hàng trên.

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Trước đó, ngày 1/3, trên mạng xã hội làn truyền 1 đoạn video, ghi lại sự việc hy hữu tại cây rút tiền của một ngân hàng, được cho là ngân hàng Thương mại cổ phần Đại chúng Việt Nam (PV Combank) khi thay vì nhận tiền, khách hàng sử dụng dịch vụ phải nhận 1 xấp giấy có khuôn như tiền, in “500.000 VND”

Cầm trên tay tập giấy màu xanh, người này thực hiện lại lệnh rút tiền và cũng cho kết quả tương tự.

Vị khách hàng cùng nhiều người dân tỏ rõ sự bức xúc cũng như khó hiểu đối với sự cố trên, người đàn ông này còn giơ điện thoại lên cho thấy tin nhắn trừ tiền.

Phía ngân hàng PVcomBank cũng đã xác nhận thông tin cây ATM xảy ra sự cố thuộc về đơn vị mình.

Trao đổi về vấn đề này, đại diện ngân hàng PVcomBank cho biết: cây ATM trên nằm trên đường Trần Duy Hưng, là một cây vừa mới lắp đặt, bên trong chỉ có giấy thử, chưa có tiền.

“Khi nhân viên kỹ thuật vừa rời khỏi cây ATM thì đáng tiếc đã có một khách hàng vào rút, cây ATM chưa đi vào hoạt động, chỉ có giấy thử nên mới xảy ra sự cố trên.” Vị đại diện này cho biết và khẳng định, chỉ có 1 khách hàng gặp sự cố trên.

Thông tin từ PVcomBank, sau khi nhận được thông tin về sự cố trên, ngân hàng đang liên hệ khách hàng để xin lỗi và khẳng định chắc chắn tiền của chủ thẻ không bị mất qua giao dịch đó, cũng như dừng thử nghiệm hoạt động máy ATM này và sớm đưa vào vận hành chính thức.