"Putin" do DiCaprio thủ vai: Tổng thống Nga phát biểu gì

Tổng thống Nga Vladimir Putin không biết về việc chuẩn bị cho bộ phim "Putin” mà diễn viên người Mỹ Leonardo DiCaprio đồng ý đóng vai chính, thư ký báo chí của tổng thống, ông Dmitry Peskov phát biểu với báo chí.
Nam tài tử DiCaprio
Nam tài tử DiCaprio

Trước đó, phương tiện truyền thông đưa tin rằng nam diễn viên người Mỹ Leonardo DiCaprio đã đồng ý thủ vai ông Vladimir Putin trong dự án phim của công ty điện ảnh Knights bridge Entertainment của Mỹ. Hồi tháng 1/2016, khi trả lời  phỏng vấn tuần báo Đức Welt am Sonntag, DiCaprio cho biết anh muốn đóng vai Tổng thống Nga Putin.

Một trong những nhà quản lý hàng đầu của Knights bridge Entertainment là Valeri Saharian cho biết rằng có 4 ngôi sao điện ảnh tham gia casting cho vai Tổng thống Nga Vladimir Putin trong dự án "Putin" sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa xuân này.

"Thứ nhất, ông Putin không biết về chuyện này. Thứ hai, chúng tôi cũng không biết, DiCaprio có muốn đóng vai ông Putin hay không, nếu có một vai như thế, vì nói thật chúng tôi không nhìn thấy bất cứ tuyên bố nào của DiCaprio về chuyện này"- ông Peskov cho biết khi trả lời câu hỏi về chuyện chọn diễn viên cho vai  Putin trong phim, và tổng thống có thái độ như thế nào về việc DiCaprio được cho là đã đồng ý thực hiện vai này.

Trước đó, các nhà hoạt động của tổ chức "Những người Cộng sản St. Petersburg và tỉnh Leningrad" cùng các đảng viên cộng sản Nga tuyên bố sẽ tổ chức biểu tình nếu nam tài tử Hollywood Leonardo DiCaprio được mời đóng vai Vladimir Lenin.

"Chúng tôi đã gửi thư cho hãng Lenfilm để họ biết rằng, hành động phản đối sẽ xuất hiện nếu họ tạo cơ hội cho DiCaprio đóng vai Lenin. Chúng tôi sẽ thực hiện hành động phản đối dân sự trước cổng Lenfilm và không cho anh ta vào. Phải tìm một diễn viên người Nga",  RIA Novosti dẫn lời ông Sergei Malinkovich, một lãnh đạo đảng cộng sản Nga.

Trước đó, phát ngôn viên hãng sản xuất Lenfilm là Valery Karpov cho biết rằng, nam diễn viên Hollywood Leonardo DiCaprio có ý muốn đóng các vai như Vladimir Putin, Grigory Rasputin và Vladimir Lenin.

Theo Sputnik