Pokemon Go thế hệ 2 sẽ ra mắt trong tuần này

Bản cập nhật mới sẽ bổ sung thêm 80 loài mới, cùng các dạng vật phẩm mới giúp cho trò chơi thêm hấp dẫn.
Các Pokemon thế hệ 2 có ngoại hình nhỏ bé và dễ thương.
Các Pokemon thế hệ 2 có ngoại hình nhỏ bé và dễ thương.

Những tin đồn trong vài tháng qua về sự tồn tại của thế hệ Pokemon mới (Next-Gen) đã được hãng phát triển Niantic chứng thực.

Theo thông tin vừa được công bố, 80 Pokemon thế hệ 2 sẽ góp mặt trong game. Cùng với 8 loài mới đã lộ diện, cùng một vài Pokemon huyền thoại chưa lộ mặt, tổng cộng sẽ có hơn 100 loài mới xuất hiện trong trò chơi. Không chỉ khác về ngoại hình, tố chất, các Pokemon thế hệ 2 còn có thể phản ứng theo những cách khác nhau khi gặp phải người chơi trong môi trường hoang dã. 

Bên cạnh số lượng Pokemon đông đảo sắp được thêm vào, bản cập nhật cũng bổ sung các vật phẩm mới. Đầu tiên là hai loại quả mới mang tên Pinap Berry và Nanab Berry.

Nanab Berry có tác dụng làm chậm chuyển động của một Pokemon, khiến nó dễ bị bắt hơn do khả năng trốn chạy giảm xuống. Trong khi Pinap Berry tăng gấp đôi lượng kẹo mà người chơi nhận được, nếu bắt Pokemon đó thành công.

Hai loại quả mới được bổ sung.

Hai loại quả mới được bổ sung.

Ngoài ra, người chơi cũng sẽ tiếp xúc với đá tiến hóa, vật phẩm mới giúp phát triển các con Pokemon thế hệ 2. Tất cả chúng đều có thể nhận được khi quay vật phẩm từ PokeStop. Cùng với đó, game thủ cũng có thêm nhiều tùy biến nhân vật khi đón nhận loạt biểu tượng (Avatar) mới, với mũ, áo, quần và nhiều mặt hàng khác.

Pokemon Go là trò chơi tương tác ảo, thuộc dòng game Pokemon được Niantic phát triển dành cho các thiết bị iOS và Android ra mắt toàn cầu tháng 7/2016 và nhanh chóng trở thành hiện tượng, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, Pokemon Go chưa được cấp phép phát hành tại Việt Nam. Người chơi phải tự bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân, tránh lưu trữ thông tin quan trọng, nhạy cảm trên điện thoại cài game cũng như cần kiểm tra cẩn thận để tránh tải phải ứng dụng giả và lừa đảo.

Theo VnExpress