Pokemon go sẽ “phủ sóng” tại 200 quốc gia

Pokémon Go đã tạo được tiếng vang trên phạm vi toàn cầu dù cho nó chỉ mới được phát hành tại một số thị trường nhất định. John Hanke, CEO của Niantic chia sẻ với hãng tin Reuters rằng ông muốn nhanh chóng phổ biến Pokémon Go tại 200 quốc gia trên thế giới. 
CEO của Niantic vừa cho biết game di động đình đám Pokémon Go sẽ sớm có mặt tại 200 thị trường trên thế giới.
CEO của Niantic vừa cho biết game di động đình đám Pokémon Go sẽ sớm có mặt tại 200 thị trường trên thế giới.

Song song đó, hãng cũng có kế hoạch nâng cấp các máy chủ game để giải quyết tình trạng quá tải gây khó chịu cho các game thủ trong thời gian qua.

Pokémon Go vừa được phát hành tại 26 quốc gia ở Châu Âu vào cuối tuần qua, nhưng thật không may là chỉ một thời gian ngắn sau đó máy chủ của Niantic lại gặp vấn đề. Nhóm tin tặc "PoodleCorp" đã nhận trách nhiệm gây ra tình trạng trên.

Hanke đã không tiết lộ thời gian biểu cụ thể để phát hành Pokémon Go tại các thị trường khác. Ông cho biết game sẽ sớm có mặt tại Nhật Bản – quê hương của Nintendo, nhà đầu tư giúp Niantic phát triển game này.

Vị CEO này cũng cho biết game sẽ có mặt tại Triều Tiên bất chấp công ty đang phải giải quyết vấn đề liên quan đến bản đồ Google trong game do một số địa điểm được chính quyền Bắc Triều Tiên hạn chế vì vấn đề an ninh. Tuy nhiên, Hanke cho biết công ty ông đã có kế hoạch để khắc phục vấn đề này.

Theo VnReview