Pokemon Go 2 có thể sắp ra mắt

Email giữa chuỗi cửa hàng cà phê Starbucks cùng hãng phát triển game Niantic bị rò rỉ mới đây có nội dung đề cập tới phiên bản tiếp theo của Pokemon Go.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Theo BRG, hôm 17/11, một người tự xưng là nhân viên Starbucks đã chia sẻ trên mạng xã hội Reddit cái ông gọi là bản ghi nhớ nội bộ từ công ty, tiết lộ chiến dịch tiếp thị mới có liên quan tới việc phát hành sản phẩm mang tên "Pokeman Version 2".

Dựa trên mô tả sự kiện, nó sẽ ra mắt vào ngày 12/7 tới đồng thời Niantic sẽ đặt PokeStop tại tất cả các cửa hàng Starbucks.

Nhiều người cho rằng lá thư này có vấn đề. Ngoài việc không có dấu hiệu chứng minh nó bắt nguồn từ Starbucks, có một lỗi chính tả với từ "Pokeman" bị lặp lại tới ba lần.

"Tôi nhận ra điều này có vẻ kỳ lạ, đặc biệt là với các từ 'Pokeman' nhưng đó là một email thật và tôi có thể gửi bằng chứng nếu có yêu cầu. Mọi thứ vẫn còn khá mơ hồ và chúng tôi không nhận được thêm thông tin nào khác. Là một người hâm mộ Pokemon và Pokemon Go, tôi không thể không chia sẻ tin tức này với tất cả mọi người", nguồn tin cho biết.

Niantic không có phản hồi gì về thông tin này.

Hồi đầu tháng, hãng phát triển Pokemon Go đã bổ sung vào game khoảng 100 Pokemon mới thuộc thế hệ 2. Tuy chưa tồn tại trong game nhưng tên gọi của những con thú mới đã xuất hiện trong phần mã lập trình. Nhiều người tin rằng một bản cập nhật lớn đang tới gần.