PNY bất ngờ nhảy vào mảng phần cứng chơi game ở châu Á

PNY từ lâu được xem là nhà sản xuất về điện tử tiêu dùng và bộ nhớ flash. Nhưng giờ đây thương hiệu này đang chuẩn bị mở rộng sang cả phân khúc các sản phẩm dành cho game thủ, bằng việc tung ra thị trường dòng sản phẩm chơi game PNY (PNY Gaming Series) ở Châu Á.
Card đồ họa Nvidia GeForce GTX 10 Series
Card đồ họa Nvidia GeForce GTX 10 Series

Theo đó, các dòng sản phẩm chơi game của PNY sẽ cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn, từ giá cả đến cấu hình. Theo lịch trình ra mắt vào nửa cuối năm 2017, phân loại sản phẩm sẽ bao gồm card đồ họa, SSD và các sản phẩm bộ nhớ hứa hẹn mang lại lợi thế cạnh tranh cho game thủ dùng PC.

Theo công bố của nhà sản xuất với VnReview, PNY Gaming Series bao gồm 3 loại sản phẩm sau:

Card đồ họa Nvidia GeForce GTX 10 Series – Từ những chiếc card thuộc dòng sản phẩm cấp thấp GT 730 PCI-E 2.0 dành cho những chiếc PC có kích thước rất nhỏ đến những chiếc card đồ họa GeForce GTX 10 Series mới cho những chiếc PC "khủng" với yêu cầu hiệu năng cao. Dòng XLR8 của PNY được sản xuất theo kiến trúc Pascal mới nhất của Nvidia và hiệu năng cao nhất cho những game thủ thích thực tế ảo (VR) và 4K.

RAM: PNY sẽ giới thiệu bộ nhớ máy tính để bàn Anarchy DDR3 1866MHz (PC3-14900) CL10 (BLUE) với phiên bản 16GB (2 x 8GB). Cao cấp hơn nữa là bộ nhớ RAM cao cấp Anarchy X DDR3 2400MHz (PC3-19200) CL11 (RED) 16GB (2 x 8GB) để mang lại hiệu năng ở một đẳng cấp khác.

Ổ cứng thể rắn (SSD): Được tối ưu dành cho game thủ, PNY tuyên bố các dòng SSD mới của họ sẽ tăng tốc khởi động và giảm thời gian tải màn chơi khi chơi những tựa game nặng và mới trên PC. Theo đó, SSD PNY CS2030 M.2 PCIe NVMe với dung lượng 240GB / 480GB là dòng sản phẩm chuẩn giao tiếp M.2 phổ biến cho các máy xách tay, còn ổ cứng SSD Elite Portable có dung lượng lưu trữ lên đến 480GB, với kết nối USB 3.0 cho tốc độ truyền lên đến 480MB/s lại có thiết kế vỏ nhôm thời trang.

Tất cả các sản phẩm mới dành cho game thủ của PNY dự kiến sẽ sớm có mặt tại thị trường châu Á vào cuối năm nay, trong đó có Việt Nam.

Theo Tạp chí Diễn đàn đầu tư
http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2212374/pny-bat-ngo-nhay-vao-mang-phan-cung-choi-game-o-chau-a