Phó tổng giám đốc trẻ nhất của VinaPhone bất ngờ xin thôi việc

Ông Nguyễn Văn Hải, Phó tổng giám đốc trẻ tuổi nhất của VinaPhone (sinh năm 1978) đã nghỉ việc và không còn giữ bất cứ vị trí gì tại công ty này sau hơn một năm đảm trách cương vị mới.
Ông Nguyễn Văn Hải, Phó tổng giám đốc VNPT Vinaphone, người vừa xin từ chức.
Ông Nguyễn Văn Hải, Phó tổng giám đốc VNPT Vinaphone, người vừa xin từ chức.

Ông Nguyễn Văn Hải đã nộp đơn xin thôi việc tại Vinaphone và không còn làm việc tại đây và cũng không còn giữ vị trí tại Tập đoàn Bưu chính Viễn thông. Trong lễ công bố quyết định bổ nhiệm hôm 25/5/2015, ông Hải cùng 2 người khác là ông Hồ Đức Thắng và bà Nguyễn Tuyên Hương cùng được bổ nhiệm vào vị trí Phó tổng giám đốc của công ty với tên mới VNPT-Vinaphone.

Thông tin ông Hải thôi việc và không còn làm tại VinaPhone là cú sốc với nhiều người bởi vị Phó tổng giám đốc này là người được đánh giá cao nhất về khả năng kinh doanh khi thành lập tổng công ty mới hậu tái cấu trúc.

Ông Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1978 ở Đức Phổ (Quảng Ngãi). Ông theo học và tốt nghiệp khoa Điện tử - viễn thông của ĐH Bách Khoa TP.HCM. Trước khi trở thành giám đốc VDC, ông Hải đảm trách cương vị Giám đốc Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC.

Trong quá trình làm Giám đốc Công ty VASC, ông Hải đã “chèo lái” doanh nghiệp là đơn vị luôn giữ vị trí số một tại Việt Nam về cung cấp nội dung số trên mạng di động với những thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường như Dalink, Alofun, LuckyFone, Siêu cười... Năm 2011, Công ty VASC đã đạt 810 tỷ đồng doanh thu, bằng 152% so với thực hiện năm 2010 (tăng hơn 10 lần so với năm 2008).