Phó Cục trưởng Cục Báo chí nhận Huân chương Lao động hạng Ba

VietTimes -- Sáng 1/12/2016, Bộ TT&TT tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn theo quyết định của Chủ tịch Nước.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo (bên phải) thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn.
Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo (bên phải) thừa ủy quyền Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Hoàng Vĩnh Bảo thừa ủy quyền Chủ tịch Nước đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Phó Cục trưởng Vũ Thanh Sơn.

Được biết, ngày 22/12/2015, Nguyên Phó Chủ tịch Nước Nguyễn Thị Doan đã ký Quyết định số 2900 về việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba cho ông Vũ Thanh Sơn, vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký

Cũng trong sáng 1/12, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo đã trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ cho Phó Cục trưởng Cục Báo chí Vũ Thanh Sơn. Quyết định nghỉ hưu có hiệu lực từ ngày 1/12/2016.

Nhận công tác từ năm 1977, đến nay đã gần 40 năm, ông Vũ Thanh Sơn đã hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu  tại buổi lễ, Thứ trưởng Hoàng Vĩnh Bảo đã đánh giá cao những thành tích đồng chí Sơn đạt được trong 40 năm qua và mong muốn đồng chí sau khi nghỉ chế độ vẫn phát huy được tinh thần của người cán bộ TT&TT gương mẫu chấp hành mọi chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước nơi cư trú, Đồng chí Sơn phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Cục Báo chí và toàn thể cán bộ nhân viên của Cục bày tỏ tình cảm tốt đẹp và hứa  sẽ làm tốt vai trò của người cán bộ sau khi được nghỉ chế độ.