Phiến quân thánh chiến Syria hứng thất bại tại Hama (video)

VietTimes -- Sáng ngày 04.05.2017, Al-Masdar News dẫn nguồn tin từ lực lượng vũ trang địa phương NDF cho biết: Liên minh thánh chiến Hay'at Tahrir Al-Sham ngoan cố tiến hành cuộc tấn công bất ngờ trên khu vực Wadi Al-Adib miền bắc Hama.
Quân đội Syria thu giữ nhiều vũ khí sau cuộc tấn công
Quân đội Syria thu giữ nhiều vũ khí sau cuộc tấn công

Hay'at Tahrir Al-Sham và các nhóm chiến binh thánh chiến từ tổ chức Quân đội Syria tự do FSA cố gắng đánh chiếm một số địa bàn, mới được quân đội Syria giải phóng vài tuần trước đây phía bắc Hama. Nhưng do dự đoán trước được khả năng này, các đơn vị vũ trang Syria đã làm thất bại cuộc tấn công của các tay súng thánh chiến, diệt và làm bị thương nhiều tay súng khủng bố.

Theo nguồn tin quân sự ở miền bắc Hama cung cấp cho Al-Masdar News, quân đội Syria đã bẻ gãy cuộc tấn công vào Wadi Al-Adib ngay từ khi mới bắt đầu, đánh thiệt hại nặng binh lực của tổ chức Hay'at Tahrir Al-Sham và Quân đội Syria tự do (FSA).

Không những bẻ gãy cuộc tấn công của các tay súng Hồi giáo cực đoan, quân đội Syria thu được một số vũ khí trang bị mà phiến quân bỏ lại trên chiến trường. 

Binh sĩ quân đội Syria chiến đấu trên chiến trường Hama

NT