Pháo hoa Đà Nẵng 2018: Cuộc chạm trán sắc màu của “chiến binh thành Rome” và “Rồng Châu Á”

VietTimes -- Đêm thứ 3 của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018-DIFF 2018 với chủ đề “Hạnh phúc” đã diễn ra, với màn tranh tài giữa 2 đội Ý và Hồng Kông.
Tối 2/6, đêm thứ 3 của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018-DIFF 2018 với chủ đề “Hạnh phúc” đã diễn ra với màn tranh tài giữa 2 đội Ý và Hồng Kông.
Tối 2/6, đêm thứ 3 của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018-DIFF 2018 với chủ đề “Hạnh phúc” đã diễn ra với màn tranh tài giữa 2 đội Ý và Hồng Kông.
Bằng kinh nghiệm đỉnh cao của những cường quốc pháo hoa, đội Martarello SRL - hay còn gọi là các “chiến binh thành Rome” - đến từ Ý, và “Rồng Châu Á” đến từ Hồng Kông đã đem lại cho người xem những màn pháo hoa ngoạn mục.
Bắt đầu đêm trình diễn thứ 3 của Lễ hội pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2018 và nhân Quốc khánh của Ý (2/6), các “chiến binh thành Rome” đã thể hiện hình ảnh của những cây cầu hạnh phúc tuyệt đẹp ở Đà Nẵng thông qua hiệu ứng thị giác khác biệt, rực rỡ, trên nền âm thanh sống động.
Những ca khúc đa sắc thái, kết hợp nhuần nhuyễn với sắc màu pháo hoa, “chiến binh thành Rome” đã mê hoặc khán giả bên bờ sông Hàn bằng sự uy nghi, dũng mãnh và đầy lãng mạn của nước Ý. Đồng thời dìu dắt trí tưởng tượng của khán giả bay bổng vào thế giới của ước mơ, niềm vui và hạnh phúc.
Một số hình ảnh trình diễn pháo hoa của đội Ý:
Tiếp theo là đội đến từ đội Hồng Kông (Trung Quốc). Là một trong những tên tuổi tiên phong trong ngành công nghiệp pháo hoa hiện đại Trung Quốc, đội đến từ Hồng Kông đã chọn “kỹ nghệ điện ảnh” đặc biệt để thể hiện phần thi tại DIFF 2018.
Bằng sự tinh tế, phô diễn của kỹ nghệ điện ảnh, đội Hồng Kông đã đưa người xem đến với những bộ phim kinh điển của thế giới.
Một số hình ảnh trình diễn pháo hoa của đội Hồng Kông: