Phần mềm bảo mật không thể thiếu trên máy tính

Theo kết quả kiểm tra của NSS Labs, Trend Micro Security là một trong những phần mềm bảo mật được đánh giá cao và khuyên dùng từ NSS Labs.

Bên cạnh đó, Trend Micro Security còn nhận được đánh giá “security effectiveness” (bảo mật hiệu quả) với thành tích phát hiện và ngăn chặn tốt các mối đe dọa. Đặc biệt, chi phí bản quyền của Trend Micro thấp hơn so với hầu hết các nhà cung cấp tham gia cuộc thử nghiệm.

Trend Micro nhận được đánh giá “Được khuyến nghị sử dụng” (Recommended) từ phòng thí nghiệm NSS Labs.

Trend Micro dẫn đầu về công nghệ bảo mật “Next Generation” (Thế hệ tiếp theo)

Có thể bạn cho rằng đây chỉ là câu chuyện tiếp thị Trend Micro dựng nên từ các thử nghiệm Antivirus và thực tế không có kết quả như vậy, nhưng điều đó là vô nghĩa. Công nghệ Next Gen của Trend Micro khiến các sản phẩm khác mờ nhạt hơn bao giờ hết.

Những phòng thử nghiệm độc lập từ bên thứ ba như NSS Labs là phương pháp tốt nhất cho nhà cung cấp tìm ra lỗi trong sản phẩm của họ.

Trend Micro Security được tích hợp công nghệ tiên tiến, không những có thể thực hiện việc phân tích trước các mối đe dọa trước khi thực hiện hành động, mà còn tăng đáng kể thời gian hiệu quả, nhất là đối với mã độc được mệnh danh “không chương trình diệt virus thông thường nào có thể phát hiện” -Fileless Malware. Đây là loại mã độc cực kì khó phát hiện vì trong quá trình hoạt động, mã độc này sẽ không sử dụng bất kì tập tin nào, điều này khiến hệ thống không xảy ra quá nhiều thay đổi.

Việc tiến hành thử nghiệm độc lập từ bên thứ ba đối với các sản phẩm Endpoint Security rất quan trọng, nhất là trong thời điểm biểu ngữ tiếp thị Next Gen đang dần xuất hiện. Rất khó để doanh nghiệp có thể đánh giá dịch vụ từ nhà cung cấp nào thực sự tốt so với chi phí bỏ ra.

Các thử nghiệm của NSS Labs đánh giá chính xác và khách quan nhất sai sót trong phần mềm bảo mật từ nhà cung cấp.

Các thử nghiệm tương tự như đánh giá của NSS Labs Advanced Endpoint Protection (AEP) góp phần làm cho sản phẩm bảo mật tốt hơn. Người dùng có thể yên tâm rằng các sai sót nhỏ sẽ được phát hiện và cải thiện sau bài thử nghiệm.

Ngăn chặn mối đe dọa

Cần lưu ý rằng các thử nghiệm AEP mới nhất NSS Labs không chỉ dựa trên khả năng phát hiện mà còn ở việc ngăn chặn chúng. Điều này phù hợp với nhu cầu của người sử dụng hiện nay: họ muốn chương trình hiệu quả trong việc tự động phát hiện và giải quyết các mối đe dọa. Các công nghệ của Trend Micro được kết nối liên tục với khả năng phản ứng lại mối đe dọa ngay lập tức, thậm chí cùng lúc với thời gian thiết bị đang chạy để đảm bảo dữ liệu không bị tổn thất hoặc đánh cắp.

NSS Labs không chỉ kiểm tra khả năng phát hiện và ngăn chặn hiệu quả, mà còn đánh giá tổng chi phí phải bỏ ra để vận hành phần mềm bảo mật này. Chi phí này bao gồm chi phí sản phẩm, nhân viên để vận hành sản phẩm, đối phó với sự cố và khắc phục hậu quả. Trong bài kiểm tra này, Trend Micro cho thấy rằng người dùng có thể giảm thiểu chi phí nhân sự trong việc đối phó với các mối đe dọa và khắc phục hậu quả.