PES Club Manager ra mắt bản cập nhật mùa hè

Không chỉ cập nhật thông tin cầu thủ, PES Club Manager còn cung cấp sự kiện Hall of Fame hằng tháng cùng chế độ chơi đối kháng giữa đội tuyển quốc gia.Loạt ảnh máy tính chơi game MSI Aegis Ti
PES Club Manager ra mắt bản cập nhật mùa Hè
PES Club Manager ra mắt bản cập nhật mùa Hè

Là game mobile quản lý đội bóng được nhiều người yêu thích, PES Club Manager cho phép game thủ tạo và quản lý câu lạc bộ bóng đá (CLB) “trong mơ” với danh sách trên 5.000 cầu thủ có bản quyền khắp toàn cầu.

Người chơi sẽ tạo dựng một CLB, hướng dẫn cầu thủ luyện tập kỹ năng, sắp xếp đội hình chiến thuật nhằm đạt thứ hạng cao trong giải đấu với các CLB đối thủ khác.

PES Club Manager ra mắt bản cập nhật mùa hè ảnh 1
Trò chơi quản lý đội bóng PES Club Manager.

Theo Konami, sự kiện Hall of Fame hằng tháng sắp ra mắt trong PES Club Manager sẽ cho phép các game thủ cọ xát và tranh đoạt thứ hạng cao nhất với những người chơi khác.

Game cũng sẽ cho phép người chơi tham gia vào một đội tuyển quốc gia với giao diện người dùng mới và có biểu tượng ứng dụng riêng.

Tuy hoàn toàn miễn phí nhưng PES Club Manager có tùy chọn mua PES Coins để giúp game thủ tăng cường sức mạnh toàn CLB nhanh hơn. Người chơi hoàn toàn kiểm soát game theo tiến độ riêng của từng người, ở từng thời điểm cụ thể.

Được biết, PES Club Manager sử dụng bản engine của Evolution Soccer 2015 tối ưu riêng cho thiết bị di động trên nền tảng trực tuyến, thông qua kết nối Wi-Fi hoặc 3G/4G.

Nhà sản xuất cho biết, game chơi tốt trên Android và iOS. 

Theo PC World VN