Oracle ra mắt chuỗi Ứng dụng Điện toán Đám mây Thế hệ mới

Ứng dụng Điện toán Đám mây (ĐTĐM) Oracle Phiên bản thứ 13 mang đến những cải tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng, gia tăng quyền hạn cho những nhóm người dùng doanh nghiệp, như chuyên viên chăm sóc khách hàng, tài chính, nhân sự và chuỗi cung ứng.
Hình minh họa
Hình minh họa

Cụ thể, với phiên bản mới này, Oracle cung cấp một chuỗi ứng dụng toàn diện và đầy đủ, cho phép các doanh nghiệp gia tăng khả năng nhạy bén trong kinh doanh, đồng thời giúp giảm thiểu chi phí.

Phiên bản mới nhất này bao gồm những tính năng và cải tiến mới trong nhiều mảng, từ Đám mây Quản lý Chuỗi cung ứng (SCM) Oracle, Chuỗi giải pháp điện toán Đám mây Trải nghiệm khách hàng (CX) Oracle, Đám mây Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) Oracle, đến Đám mây Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM) Oracle. Bên cạnh đó, Oracle cũng cải thiện thêm cho trải nghiệm người dùng xuyên suốt Chuỗi Ứng dụng ĐTĐM Oracle, giúp khách hàng cá nhân hoá trải nghiệm của họ, cũng như nâng cao hiệu suất, thông tin chuyên sâu, và khả năng cộng tác.

 Oracle, điện toán đám mây, ERP, trải nghiệm khách hàng, trải nghiệm người dùng, Quản lý Chuỗi Cung ứng,

Đám mây Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) Oracle

Đám mây Quản lý Chuỗi Cung ứng (SCM) Oracle phiên bản thứ 13 đã giúp mở rộng danh mục giải pháp ĐTĐM quản lý chuỗi cung ứng của Oracle, với hơn 200 tính năng quan trọng và 6 sản phẩm mới cho nhiều lĩnh vực: Hoạch định Phối hợp Sản xuất và Bán hàng, Quản lý Nhu cầu, Kế hoạch Cung ứng, Cộng tác, Quản trị và Duy trì Chất lượng. Những đổi mới này giúp doanh nghiệp chuyển hoá mô hình vận hành cho phù hợp với nhu cầu kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng, nhờ chuyển đổi hệ thống dây chuyền cung ứng truyền thống thành những tính năng quản trị chuỗi cung ứng liền mạch, toàn diện, linh hoạt và lấy khách hàng làm trung tâm.

Chuỗi giải pháp điện toán Đám mây Trải nghiệm Khách hàng (CX) Oracle

Chuỗi giải pháp điện toán Đám mây Trải nghiệm Khách hàng (CX) Oracle phiên bản thứ 13 mang tới những cải tiến mới cho Đám mây Bán hàng Oracle, bao gồm khả năng hiển thị dữ liệu và khả năng di động nâng cao, cũng như một loạt các tính năng mới giúp tăng năng suất bán hàng. Ngoài ra, Oracle cũng mở rộng Chuỗi giải pháp điện toán Đám mây Trải nghiệm Khách hàng (CX) với sự ra mắt của Đám mây Tương tác Oracle. Giải pháp mới này kết hợp với các tính năng bán hàng và dịch vụ, giúp các doanh nghiệp nâng cao độ hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, cũng như cơ hội bán hàng gia tăng (up-sell).

Đám mây Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) Oracle

Đám mây Hoạch định Nguồn lực Doanh nghiệp (ERP) Oracle phiên bản thứ 13 được xây dựng dựa trên nền tảng đám mây công cộng sâu rộng và tích hợp. Các lĩnh vực Tài chính, Mua sắm và Quản lý Danh mục Dự án (PPM) được gia tăng về cả bề rộng lẫn chiều sâu, giúp các doanh nghiệp đẩy nhanh tốc độ cải tiến thông qua chức năng miền nâng cao, bao gồm Dynamic Discounting (giải pháp cho phép người mua linh hoạt hơn trong việc lựa chọn phương thức và thời điểm chi trả cho nhà cung cấp, nhằm đổi lấy giá thành thấp hơn hoặc được giảm giá cho hàng hóa/dịch vụ) và Multi-Funding (dạng quỹ tương hỗ dùng để đầu tư vào một loạt các quỹ tương hỗ khác). Ngoài ra, khả năng bao quát cho nhiều lĩnh vực giáo dục đại học, dịch vụ tài chính, sản xuất, cũng như phiên bản nội địa hóa nâng cao cho Ấn Độ và Brazil, cho phép các tổ chức thuộc mọi quy mô, mọi ngành công nghiệp, và mọi vùng địa lý khác nhau tận dụng lợi thế của phiên bản mới này một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Đám mây Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM) Oracle

Đám mây Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM) Oracle phiên bản thứ 13 mở rộng cam kết của Oracle đối với sự thành công của khách hàng, với 80% tổng số cải tiến đều được xây dựng hướng đến lợi ích của khách hàng. Phiên bản này nâng cao những giải pháp toàn diện của Oracle cho tất cả các quy trình trong Quản trị Nguồn Nhân lực (HCM), thông qua việc ra mắt tính năng cá nhân hoá trải nghiệm người dùng, cũng như xây dựng thương hiệu, kèm theo tính năng hỗ trợ địa phương hoá. Nó cũng bao gồm những tính năng nâng cao hỗ trợ cho nhu cầu của khách hàng đối với các lực lượng lao động tập trung, chẳng hạn như việc bán lẻ và chăm sóc sức khỏe, với mô hình làm việc linh hoạt.

Theo Nhịp sống số
http://www.nss.vn/ca2-n38910-oracle-ra-mat-chuoi-ung-dung-dien-toan-dam-may-the-he-moi.htm