Oppo xác nhận ra mắt “chuyên gia selfie” thế hệ mới vào ngày 23/3

Nhà sản xuất Trung Quốc đã bắt đầu chiến dịch quảng bá cho thế hệ smartphone chuyên "tự sướng" sắp ra mắt của mình tại một số quốc gia, trong đó có Việt Nam.
Ảnh minh họa. Nguồn Internet
Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Theo trang công nghệ GSMArena, Oppo vừa xác nhận sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone mới mang tên Oppo F3 và F3 Plus. Là bản nâng cấp của series F1, F3 và F3 Plus tiếp tục là những "chuyên gia selfie" với bộ đôi camera trước 16MP + 8MP.

Chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm F3 mới của Oppo

Dự kiến bộ đôi Oppo F3/F3 Plus sẽ ra mắt và lên kệ ngay từ ngày 23/3 sắp tới tại 5 thị trường chính của hãng: Philippines, Myanmar, Việt Nam, Indonesia và Ấn Độ. Cấu hình rò rỉ của Oppo F3 Plus bao gồm màn hình 6 inch Full HD, chip xử lý Snapdragon 653 tám lõi, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 16MP, camera kép 16MP + 8MP ở mặt trước, pin 4000 mAh cùng cân nặng 185g.

Trước đó, hãng đã tung ra bản nâng cấp dành cho F1s với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Tại MWC năm nay, nhà sản xuất Trung Quốc cũng trình diễn công nghệ chụp ảnh 5x Dual-Camera Zoom trên camera kép cho phép cảm biến zoom lên 5x mà không làm suy giảm chất lượng ảnh, song Oppo vẫn chưa đi vào sản xuất cảm biến mới, do đó nhiều khả năng nó vẫn chưa xuất hiện trên bộ đôi F3 và F3 Plus.

Ảnh: GizChina.com

Theo Báo Diễn Đàn Đầu Tư

http://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham-moi/-/view_content/content/2101989/oppo-xac-nhan-ra-mat-chuyen-gia-selfie-the-he-moi-vao-ngay-23-3