Oppo ra mắt phiên bản giới hạn F3 Sơn Tùng M-TP: 300 máy, giá 6,99 triệu đồng

VietTimes -- Khác biệt duy nhất của F3 phiên bản mới là chữ ký của ca sĩ Thái Bình được in ở mặt lưng. Về cấu hình, F3 phiên bản M-TP vẫn giữ nguyên với màn hình 5,5 inch IPS, vi xử lý lõi 8, RAM 4GB, ROM 64GB, camera sau 13 megapixel và camera selfie kép. Máy hỗ trợ 4G LTE trên hai SIM.
Cơ hội sở hữu Oppo F3 có chữ ký Sơn Tùng M-TP
Cơ hội sở hữu Oppo F3 có chữ ký Sơn Tùng M-TP
Ngày 28/6, phiên bản thần tượng của F3 với hình ảnh đại diện là ca sĩ Sơn Tùng M-TP được giới thiệu. Điện thoại F3 phiên bản giới hạn Sơn Tùng M-TP chỉ áp dụng hình thức đặt hàng mua online. Máy giữ giá 6.990.000 đồng và chỉ bán 300 máy. 

Khi đặt mua F3 phiên bản M-TP này, khách hàng được tặng ngay một bộ quà tặng bao gồm hai phụ kiện hữu ích là gậy selfie có đèn flash trợ sáng kiêm sạc dự phòng và ốp lưng bảo vệ cũng kiêm sạc dự phòng, cùng 1 gậy lightstick của SơnTùng M-TP, và vé VIP thăm dự fan meeting Mừng sinh nhật ngày 8-7 tới tại Hà Nội. chương trình chỉ áp dụng hình thức đặt hàng mua online trên toàn quốc và cho khách hàng trên 16 tuổi.

Oppo F3 - phiên bản thần tượngOppo F3 - phiên bản thần tượng

Bên cạnh đó, những người mua đã thanh toán thành công qua ví điện tử Webmoney còn được hưởng ưu đãi “khủng” với cơ hội trúng giải thưởng giá trị lên đến lên tới gần 400 triệu đồng.

Trên toàn cầu, ca sỹ Sơn Tùng M-TP là 1 trong 5 đại sứ thương hiệu dòng OPPO F3 (cùng đại sứ các quốc gia Ấn Độ, Phillipine, Myanmar và Indonesia) vinh dự được sản xuất riêng phiên bản mang dấu ấn cá nhân của mình. Trước đó thương hiệu OPPO đã từng rất thành công khi giới thiệu ra thị trường các Phiên Bản Thần Thượng thuộc series R tại Trung Quốc cùng các ngôi sao hàng đầu như Lý Dịch Phong, TFBoys, Dương Mịch, Đổng Tử Kiên...