Oppo F7 có thêm phiên bản màu kim cương đen

Chỉ sau hơn 10 ngày chính thức bán ra thị trường Việt Nam dòng Oppo F7 với hai màu gồm đỏ ánh dương và bạc ánh trăng, Oppo tiếp tục tung ra bản màu kim cương đen có cùng mức giá và cấu hình.

Nhìn vỏ hộp bạn khó có thể phân biệt được màu sắc phiên bản F7 bên trong bởi bản kim cương đen cũng dùng cùng một vỏ hộp như phiên bản màu đỏ. Để biết đây là phiên bản màu gì, bạn phải xem kỹ ghi chú thông số màu sắc ở mặt sau vỏ hộp.

Phiên bản màu kim cương đen của Oppo F7 cũng có cùng mức giá 7,99 triệu đồng và 9,99 triệu đồng đối với cấu hình RAM 4GB và ROM 64GB; RAM 6GB và ROM 128GB.

Điểm khác biệt với các phiên bản trước đây chính là màu sắc của sản phẩm.

Sử dụng lớp kính ở mặt sau nên Oppo F7 màu kim cương đen cũng dễ bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng.

Với cấu hình trang bị chip MediaTek Helio P60, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, máy chạy nuột các tác vụ hàng ngày của người dùng, lướt web, check mail nhanh...

Với camera selfie 25MP đi kèm cảm biến HDR xử lý theo thời gian thực, Oppo F7 có thể nhận biết chủ thể và bối cảnh, sau đó phân tầng và tiến hành thu ánh sáng. Việc trang bị HDR phần cứng này sẽ giúp tốc độ ghi hình nhanh hơn, màu sắc rõ nét hơn, giảm tỷ lệ “cháy” ảnh, độ tương phản rõ ràng, độ chi tiết cao hơn.

Ngoài điểm nhấn camera selfie 25 MP với cảm biến HDR xử lý theo thời gian thực, cùng công nghệ A.I 2.0, nâng cấp chế độ Beautify, thì camera sau 16MP với AI scene, khẩu độ f/1.8 cho chất lượng ảnh chụp rất đẹp.

Ngoài ra, máy cũng sở hữu màn hình tràn viền 6,23 inch, tỉ lệ 19:9, với thiết kế "tai thỏ" kiểu iPhone X. Máy hoạt động trên hệ điều hành ColorOS 5.0 với nhiều tính năng quản lý, điều hành thông minh, mở khóa bằng khuôn mặt và vân tay...

Theo VnMedia

http://vnmedia.vn/tin-anh/201805/oppo-f7-co-them-phien-ban-mau-kim-cuong-den-601760/