OPPO F3 sắp "chào sân", vẫn có selfie camera kép

VietTimes -- Mới đây, hãng điện thoại Trung Quốc OPPO xác nhận sẽ giới thiệu sản phẩm mới mang tên F3 vào đầu tháng 5. Đây là model nối tiếp “chuyên gia selfie” F3 Plus vừa ra mắt cuối tháng 3 vừa qua, và cũng được trang bị camera kép phía trước.
OPPO đã trang bị camera kép phía trước trên F3 Plus và nay là F3.
OPPO đã trang bị camera kép phía trước trên F3 Plus và nay là F3.

Như F3 Plus, F3 vẫn được trang bị cụm camera kép để chụp ảnh selfie. Trong đó là một camera độ phân giải 16MP có khẩu độ f/2.0 tăng khả năng thu sáng giúp chất lượng hình ảnh "tự sướng" và beautify 4.0 đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho người chụp.

Cạnh đó là camera 8 MP góc siêu rộng với khả năng thu được gấp đôi khung hình và với 6 lớp thấu kính điều hướng ánh sáng, giảm nhiễu tốt hơn. Đây là giải pháp cho việc selfie nhóm đông người, hay selfie một mình lấy trọn khung cảnh rộng lớn phía sau.

Bộ quà tặng kèm sản phẩm Oppo gồm Ốp lưng kiêm sạc dự phòng và gậy Selfie kiêm flash.

Ngoài ra, OPPO cũng dành nhiều ưu đãi lớn dành cho những người dùng đặt hàng trước sản phẩm này từ ngày 5/5 đến 12/5 sẽ nhận được bộ quà tặng trị giá 1.150.000 đồng. Theo đó, người dùng sẽ được tặng một gậy selfie tích hợp thêm đèn flash trợ sáng khi selfie và còn có thể biến thành sạc dự phòng cho điện thoại và một ốp lưng kiêm sạc dự phòng dung lượng 5.000 mAh.