Ông Đinh Đắc Vĩnh được bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc VTV

VietTimes -- Ông Đinh Đắc Vĩnh, Giám đốc Trung tâm Tin học - Đo lường thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) vừa được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc cơ quan này. Được biết, ông đã có 23 năm làm việc trong ngành truyền hình, hơn 5 năm trong vai trò là Giám đốc Trung tâm tin học và đo lường.
Ông Đinh Đắc Vĩnh. Ảnh VTV
Ông Đinh Đắc Vĩnh. Ảnh VTV

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc VTV, ông Đinh Đắc Vĩnh từng có thời gian công tác tại Cục Phát thanh Truyền hình (các năm 1992 và 1993) thuộc Bộ Văn hoá (nay là Bộ TT&TT). Từ năm 1994 đến nay ông công tác tại VTV.

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc Đài THVN, ông Đinh Đắc Vĩnh từng có thời gian hơn 5 năm làm Giám đốc Trung tin Tin học - Đo Lường thuộc VTV. 

Bên cạnh lĩnh vực CNTT, ông Vĩnh còn phụ trách 2 mảng công việc là giám định chất lượng kỹ thuật các thiết bị chuyên ngành thuộc lĩnh vực truyền hình và quản lý hoạt động nghiên cứu khoa học của Đài TH Việt Nam.

Như vậy, ban lãnh đạo VTV hiện nay có ông Trần Bình Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc cùng 4 Phó Tổng giám đốc gồm các ông Lâm Kiết Tường, ông Nguyễn Thành Lương, ông Đinh Đắc Vĩnh và bà Nguyễn Thị Thu Hiền.

.