Ổ lưu trữ di động SSD dung lượng cực lớn dành cho iPhone

Sau một thời gian công bố ra thị trường, mẫu smartphone cao cấp Nubia Z11 của ZTE, được trang bị thiết kế viền màn hình siêu mỏng sẽ cập bến thị trường Việt Nam.
Kích thước nhỏ gọn cho phép người dùng mang Fasetto Link dễ dàng bên mình (ảnh: THEVERGE)
Kích thước nhỏ gọn cho phép người dùng mang Fasetto Link dễ dàng bên mình (ảnh: THEVERGE)

Theo Theverge, Fasetto Link có kích thước khối hình vuông dày khoảng 2 inch, cung cấp bộ nhớ trong SSD dung lượng đến 2 TB. Nó còn có thể tự tạo ra mạng Wi-Fi để truyền tải nội dung lưu trữ trên nó, cho phép người dùng có thể dễ dàng lưu trữ hoặc truy cập hình ảnh và video từ điện thoại kết nối chung vào mạng thông qua một ứng dụng riêng.

Fasetto Link được thiết kế với khả năng chống sốc và chống thấm nước với tiêu chuẩn IP68. Giống như nhiều thiết bị mới hiện nay, người dùng có thể sạc pin cho thiết bị thông qua cổng USB-C.
Có tổng cộng 3 tùy chọn mức bộ nhớ trong dành cho Fasetto Link, bao gồm 256 GB, 512 GB và 2 TB, được bán với giá tương ứng 349 USD, 499 USD và 1.149 USD. Trong đó, phiên bản 2 TB có kích thước dày hơn so với các phiên bản còn lại.

Ngoài ra, Fasetto cũng cung cấp các phụ kiện từ tính có thể tháo rời để mở rộng chức năng của Link, bao gồm pin (giá 29 USD) và kết nối LTE (giá 149 USD).

Fasetto hiện đang cho phép người dùng đặt trước Link và các phụ kiện dành cho sản phẩm trên trang web của hãng trước khi sản phẩm được phát hành ra thị trường vào tháng 4 năm nay.
Kiến Văn

Sản phẩm này chỉ dày 7,5 mm và nặng 162 gram, trang bị màn hình cảm ứng 5,5 inch và điểm nổi bật nhất là dùng đường viền siêu mỏng nên màn hình của Nubia Z11 chiếm tới 81% diện tích mặt trước. Màn hình này được bảo vệ bằng kính cường lực vát cong 2,5D.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 và có 2 tùy chọn bộ nhớ gồm RAM 4 GB (bộ nhớ trong 64 GB) hoặc RAM 6 GB (bộ nhớ trong 128 GB). Cả hai phiên bản đều sử dụng RAM LPDDR4 và có thể mở rộng thêm 200 GB dung lượng lưu trữ nhờ khe cắm thẻ microSD.

Camera chính của thiết bị sử dụng cảm biến Sony IMX298 16 MP, hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) và PDAF. Ống kính có khẩu độ f/2.0 và được bảo vệ bằng đá sapphire. Máy ảnh phía trước có độ phân giải 8 MP có khẩu độ f/2.4, góc nhìn khoảng 80 độ. Điều này đồng nghĩa với việc tốc độ màn trập sẽ nhanh hơn và máy có khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn.

Dự kiến, Nubia Z11 sẽ được bán ra tại thị trường Việt Nam trong quý 1/2017, với mức giá dưới 12 triệu đồng.

Theo TNO