Nữ minh tinh Anne Hathaway bị hacker tung ảnh nude lên mạng

Nữ diễn viên Anne Hathaway, chủ nhân của giải Oscar cho vai nữ phụ xuất sắc nhất trong năm 2012, đã là nạn nhân mới nhất ở Hollywood bị rò rỉ ảnh khỏa thân bởi hacker.
Nữ diễn viên Anne Hathaway
Nữ diễn viên Anne Hathaway

Theo HindustanTimes, hàng loạt ảnh khỏa thân của nữ diễn viên trong các bộ phim nổi tiếng như "Alice ở xử sở thần tiên" hay "Yêu nữ xài hàng hiệu" đã vừa bị rò rỉ trên mạng Internet. Dường như, đây là phần tiếp theo của một cuộc tấn công được tiến hành bởi các hacker để nhắm vào những người nổi tiếng và tài khoản cá nhân của họ.

Những hình ảnh nhạy cảm của Anne Hathaway đã được đăng tải tràn lan trên nhiều mạng xã hội như Tumblr và Reddit. Thậm chí, Anne Hathaway đã vươn lên trở thành một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên Twitter.

Vụ tấn công của hacker nhắm vào những người nổi tiếng tại Hollywood được biết tới lần đầu tiên vào ngày 31/8/2014. Vào thời điểm đó, 500 bức ảnh cá nhân của những người nổi tiếng, đa phần là ảnh khỏa thân của các diễn viên nữ, đã bất ngờ được đăng tải lên diễn đàn 4chan và nhanh chóng được chia sẻ ra các trang web khác như Imgur hay Reddit.

Lúc đầu, hacker được suy đoán là đã hack được vào dịch vụ đám mây iCloud của Apple. Tuy nhiên, sau đó, Apple cho biết là hacker đã lợi dụng được một lỗi bảo mật trong API của iCloud để cho phép chúng đoán mật khẩu của nạn nhân một cách không giới hạn.

Nhiều ngôi sao hạng A của Hollywood như Jennifer Lawrence, Kate Upton và Kaley Cuoco đều là nạn nhân bị lộ ảnh khỏa thân bởi hacker. Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Jennifer Lawrence cho biết là cô đã bị tổn thương khi biết mình bị lộ ảnh nhạy cảm và luôn cảm thấy lo sợ về nguy cơ bảo mật.

Một số hình ảnh bị rò rỉ của Anne Hathaway.

Anne Hathaway vẫn chưa bình luận gì về thông tin cũng như xác nhận những hình ảnh bị rò rỉ là thật hay giả mạo.

Hiện nay, Anne Hathaway được cho biết là đang đàm phán cho vai chính trong bộ phim Barbie để thay thế cho nữ diễn viên Amy Schumer. Trong bộ phim này, Hathaway sẽ đóng vai một cô búp bê Barbie bị đuổi khỏi vùng đất Barbieland vì không đủ xinh đẹp.

Theo VnReview

http://vnreview.vn/tin-tuc-xa-hoi-so/-/view_content/content/2245993/nu-minh-tinh-anne-hathaway-bi-hacker-tung-anh-nude-len-mang