Note 8 sẽ ra mắt trước iPhone 8 để chiếm lợi thế

VietTimes – Thời điểm Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S8/S8+, ngay lập tức đã có những tin đồn về smartphone cao cấp tiếp theo là chiếc Note 8. Hầu hết các nguồn tin đều cho rằng Note 8 sẽ được trang bị camera kép, một màn hình gần như không viền với kích thước 6,3 inch.
Galaxy Note 8 là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong năm 2017
Galaxy Note 8 là sản phẩm cao cấp nhất của Samsung trong năm 2017

Tuy nhiên, nếu thực sự Note 8 có màn hình 6,3 inch, viền mỏng và vẫn giữ tỷ lệ màn hình 9:18,5 thì nó sẽ không có gì khác biệt so với Galaxy S8+. Samsung có lẽ phải bổ sung thêm nhiều tính năng mới để làm cho Note 8 xứng tầm là một mẫu điện thoại “đầu bảng”.

Chúng ta có thể giả định rằng Samsung biết mình cần phải làm gì, đặc biệt khi tin đồn mới nhất cho thấy hãng này có kế hoạch tung Galaxy Note 8 vào cuối tháng 8. Điều này sẽ giúp cho Note 8 có một chút lợi thế về thời gian so với đối thủ iPhone 8 của Apple.

Thông thường, Samsung chỉ công bố dòng sản phẩm Note tại triển lãm điện tử tiêu dùng IFA được tổ chức thường niên tại Đức. Năm nay, IFA sẽ khai mạc vào 1/9, vì vậy rất có thể “đại gia” Hàn Quốc sẽ công bố Note 8 vào một hai ngày trước đó, và cho khách tham quan IFA trải nghiệm thực tế sản phẩm này.