Note 7 tân trang đạt chứng nhận Wi-Fi, dọn đường cho sự trở lại?

VietTimes – Hình ảnh vừa được tiết lộ về chứng chỉ Wi-Fi dành cho smartphone có mã SM-935S càng củng cố nhận định rằng Samsung sẽ sớm đưa Galaxy Note 7 trở lại thị trường.
Note 7 sắp được đưa trở lại thị trường
Note 7 sắp được đưa trở lại thị trường

Galaxy Note 7 là mẫu điện thoại tai tiếng nhất của Samsung. Những lỗi lầm trong thiết kế và chế tạo pin đã biến Note 7 trở thành một “quả bom nổ chậm”. Samsung đã phải tiến hành thu hồi Note 7 trên toàn cầu và việc này đã tiêu tốn một số tiền khổng lồ 5,3 tỷ USD.

Để gỡ gạc phần nào thiết hại, Samsung đã quyết định tân trang lại những chiếc Note 7 đã thu hồi, gắn cho nó một viên pin nhỏ hơn để giảm thiểu khả năng cháy nổ.

Hồi đầu tháng 4, đã có những hình ảnh rò rỉ về chiếc Note 7 tân trang dành cho thị trường Việt Nam. Và một chứng chỉ Wi-Fi dành cho mẫu điện thoại có ký hiệu SM-N935S càng củng cố cho nhận định Note 7 sắp “tái xuất giang hồ”.

Hình ảnh chứng chỉ Wi-Fi cho thấy SM-N935S sẽ được cài đặt Windows 7.0. Chữ S ở cuối có nghĩa là South Korea – điện thoại sẽ được phát hành ở thị trường Hàn Quốc.

Một điều đáng ngạc nhiên là chiếc Note 7 nguyên thủy (mã máy SM-N930F) cũng nhận được chứng chỉ Wi-Fi đợt này. Phải chăng Samsung sẽ cho tái xuất hai phiên bản Note 7: một phiên bản nguyên gốc và một phiên bản với viên pin nhỏ hơn?

Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm có thêm thông tin về những gì đang diễn ra tại Samsung.