Nokia 8 màu bạc nhìn như thế nào?

VietTimes – HMD Global dự kiến trong năm nay sẽ cho ra mắt ít nhất một smartphone cao cấp. Đã có rất nhiều tin đồn về mẫu smartphone cao cấp của HMD. Cho đến gần đây chúng ta mới có cái nhìn rõ ràng hơn về sản phẩm này.
Ảnh dựng Nokia 8 dựa trên tin đồn
Ảnh dựng Nokia 8 dựa trên tin đồn

Nếu các bạn theo dõi thường xuyên các bài viết của chúng tôi thì các bạn sẽ biết rằng smartphone cao cấp mà HMD sắp cho ra mắt là chiếc Nokia 8. Mẫu điện thoại này có thông số kỹ thuật rất tốt, cùng một camera kép sử dụng công nghệ ống kính của Carl Zeiss.

Cách đây vài hôm, người chuyên tiết lộ tin tức rỏ rỉ là Evan Blass đã cho đăng tải ảnh dựng Nokia 8 màu xanh dương. Hôm nay, ông Blass tiếp tục đưa ra hình ảnh Nokia 8 màu bạc. Ngoài màu sắc, không có sự khác biệt nào giữa chiếc màu bạc và chiếc màu xanh dương.

Nokia 8 màu bạc nhìn như thế nào? ảnh 1Hình ảnh Nokia 8 màu bạc do Evan Blass cung cấp

Nokia 8 được trang bị camera kép có độ phân giải 13 MP, màn hình Quad HD 5,3 inch, bộ nhớ 4 GB hoặc 6 GB, dung lượng lưu trữ 64 GB và bộ vi xử lý Snapdragon 835.

Sản phẩm này được cài sẵn Android 7.1, nhưng người dùng có thể mong đợi Nokia 8 sẽ được cập nhật Android 8.0 ngay khi hệ điều hành mới này được Google cung cấp. Do hệ điều hành trên Nokia 8 không tùy chỉnh nhiều từ Android gốc nên việc cập nhật tương đối dễ dàng.

Tin đồn cho biết Nokia 8 sẽ được ra mắt vào ngày 31/7 và giá của sản phẩm khoảng 600 USD.