Nokia 8 là lời nói dối ở CES 2017

Hình ảnh chiếc điện thoại được cho là Nokia 8 tại CES 2017 của TotalTech mới đây được kiểm chứng là giả mạo.
Thiết bị được cho là Nokia 8 tại CES của TotalTech. Ảnh: My Nokia Blog
Thiết bị được cho là Nokia 8 tại CES của TotalTech. Ảnh: My Nokia Blog

Gần đây, tin đồn do TotalTech cung cấp với giới truyền thông rằng Nokia 8 chạy chip Snapdragon 835 của Qualcomm đang xuất hiện tại CES. Hơn nữa, flagship này chính là di động tin đồn Nokia P từng xuất hiện cách đây không lâu.

 Theo đó, các trang web lớn như Forbes hay BGR và nhiều trang công nghệ khác cũng sử dụng nguồn tin này

Tuy nhiên, theo Android Authority, tin đồn mà TotalTech đưa ra là sai sự thật.

Theo đó, người đứng đằng sau kênh YouTube TK Tech News (của TotalTech) được cho là kẻ lừa đảo. Evan Blass, người chuyên tiết lộ sớm những sản phẩm công nghệ, buộc tội người này lừa tiền gây quỹ của mình.

Ngoài ra, TotalTech khẳng định những tấm hình cận cảnh "Nokia 8" trên Instagram được chụp từ một nhà sản xuất tại Nga. Tuy nhiên, TotalTech đã ăn cắp các bức ảnh của thiết bị trên từ trang WinFuture.de của Đức để củng cố tin đồn.

Nokia 8 là lời nói dối ở CES 2017 ảnh 1
Tấm ảnh màTotalTechlấy cắp từ trang WinFuture.de của Đức.

Vậy Nokia 8 thực chất là gì? Nó chỉ là sản phẩm mẫu vô danh do Qualcomm xây dựng để giới thiệu khả năng chụp ảnh của chip Snapdragon 835. Roland Quandt, người đã sử dụng thiết bị này tại CES, xác nhận trên Twitter.

Câu chuyện tin đồn của Nokia 8 của TotalTech đã đến hồi kết thúc. Các fan của Nokia phải chờ thêm mới khẳng định được HMD Global có tung ra Nokia 8 cao cấp dành cho người dùng yêu thích chụp ảnh hay không.

Theo Zing